Trang chủ > ... > Dịch Vọng Hậu

Thành Công Building

Quận Cầu Giấy , Hà Nội
Thành Công Building
  • Số tầng

    12

Giới Thiệu Thành Công Building

Nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy, tòa nhà văn phòng Thành Công Building được thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống tiện ích đầy đủ và dễ dàng tiếp cận các tuyến đường huyết mạch của Thành phố.

Thành Công Building nằm tại khu vực quận Cầu Giấy, tập trung nhiều văn phòng cho thuê bậc nhất ở Hà Nội với môi trường kinh doanh sôi động và nguồn nhân lực dồi dào. Đặc biệt, tòa nhà có thiết kế hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống hạ tầng và trang thiết bị: như hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng vừa tiết kiệm điện năng; hệ thống trần nhôm Austrong treo thả cách âm tốt; cửa sổ kính Temper hai lớp cách nhiệt đạt tiêu chuẩn quốc tế và chống nóng hiệu quả.

Dự án Thành Công Building thuộc loại bĐs thương mại. được phát triển bởi Thành Công Group, Thành Công Building tại Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy Sở hữu các tiện nghi sau: máy lạnh, cctv, bãi đậu xe, bảo vệ Và wifi.

Marker Icon
Hà Nội, Quận Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu

Nổi bật

  • Máy lạnh
  • CCTV
  • Bãi đậu xe
  • Bảo vệ
  • WiFi

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Thành Công GroupThe Five Residences Hanoi, HEAC Hàm Long, Và Thành Công Tower.

Các dự án lân cận

Các dự án BĐS thương mại tọa lạc cùng khu vực của dự án Thành Công Building gồm:

Các tài liệu liên quan của dự án

Tin rao này được cung cấp bởi Thành Công Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.