Tập đoàn DIC – Nhà chiến thắng giải thưởng “Best Township Developer Vietnam 2021”

Development Investment Construction J.S Corporation (Tập đoàn DIC, HoSE: DIG) đã được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2021 ở nhóm giải thưởng “Best Township Developer Vietnam 2021” dành cho nhà phát triển khu đô thị với thành tựu kiến nên cộng đồng dân cư văn minh tại nhiều dự án lớn.

Hành trình 31 năm tạo dựng thương hiệu BĐS Khu đô thị 

Được thành lập từ năm 1990 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn DIC đã vươn lên mạnh mẽ trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam. Thương hiệu DIC gắn liền với hàng loạt dự án Khu đô thị quy mô lớn tại các thành phố vệ tinh trải dài từ Nam ra Bắc.

Cột mốc năm 2020 đánh dấu 30 năm thành lập và hành trình đổi mới, chuyển mình bứt phá của Tập đoàn trước những biến thiên trong nền kinh tế. Vị thế của doanh nghiệp từng bước được khẳng định qua những dự án BĐS nổi bật như: DIC Chí Linh City; Khu phức hợp Cap Saint Jacques Vũng Tàu, DIC Solar City Vũng Tàu, DIC Đại Phước City Đồng Nai, DIC Lantana City Hà Nam và DIC Nam Vĩnh Yên City Vĩnh Phúc…

Với việc hoạch định chiến lược bài bản, Tập đoàn DIC ưu tiên phát triển các dự án khu đô thị vệ tinh nhằm giãn dân cư từ các thành phố lớn và đồng thời khai phá tiềm năng từ những vùng đất này, thay đổi diện mạo, phát triển kinh tế địa phương và giải quyết vấn đề việc làm. Cùng với đó là sự đầu tư về mặt năng suất khi Tập đoàn DIC liên tục nghiên cứu áp dụng mô hình thông tin công trình BIM làm tiền đề cho chuyển đổi số trong tổ chức thiết kế, thi công, vận hành công trình, thay đổi phương pháp thi công nhằm giảm nguy cơ tai nạn lao động, rút ngắn thời gian thi công, nâng cao chất lượng công trình và tối đa hoá hiệu quả sử dụng năng lượng; phát triển Công trình xanh, Công trình thông minh để đưa vào ứng dụng xây dựng phát triển dự án.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn DIC đã và đang đầu tư vào 8 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam với quỹ đất sạch gần 8,000 ha – một con số mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước. Nhìn vào những thành tựu hiện hữu đó, không có lí do gì có thể từ chối DIC Corp là nhà chiến thắng hạng mục “Best Township Developer Vietnam 2021”.

dic-corp-best-township-developer-vietnam
DIC Corp được xướng tên tại hạng mục Best Township Developer Vietnam 2021

Tiên phong phát triển chuỗi giá trị bền vững

Tại những địa phương Tập đoàn DIC đầu tư dự án bất động sản đều có chung một định hướng: không hoạt động riêng lẻ mà song hành cùng chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, gắn liền lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của cộng đồng. Điều này hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí của Dot Property Vietnam Awards với chủ đề “Phát triển bền vững” năm nay.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, Tập đoàn DIC đã đóng góp trên 20 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, thực hiện đa dạng các hoạt động cho những đối tượng khó khăn như: Chăm lo Tết cho người nghèo, thăm thương bệnh binh nhân ngày Thương binh Liệt sĩ, trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ cho quỹ khuyến học, ủng hộ cho đồng bào miền Trung để khắc phục hậu quả sau lũ lụt… 

Tập đoàn cũng tiên phong đóng góp hơn 31 tỷ đồng trong năm 2021 để hỗ trợ Chính phủ thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu kinh tế – xã hội tại các địa phương. Số tiền đóng góp này sẽ được sử dụng cho các công việc trọng yếu như: mua vắc xin, máy thở và trang thiết bị y tế; hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng; động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh…

tap-doan-dic
Tập đoàn DIC hướng tới chuỗi hoạt động đồng hành nhiều địa phương thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu kinh tế – xã hội.

Với những giá trị bền vững mà Tập đoàn DIC đã theo đuổi trong 31 năm, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một thương hiệu BĐS hàng đầu trên thị trường trong nhiều năm tới, là ứng cử viên sáng giá tại nhiều hạng mục giải thưởng không chỉ về phát triển dự án khu đô thị mà còn là rất nhiều hạng mục khác về phát triển bền vững và bứt phá trong thị trường BĐS Việt Nam.