DKRA Vietnam lập hat-trick giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Bằng nhiều thành tựu và cống hiến vượt bậc cho xu hướng phát triển bền vững của ngành BĐS Việt Nam nói riêng và của lĩnh vực dịch vụ BĐS nói riêng, DKRA Vietnam xuất sắc được vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng lớn của Dot Property Vietnam Awards 2021.

Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ BĐS 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp DKRA Vietnam chiến thắng hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Agencies tại Dot Property Vietnam Awards. Điều này khẳng định sự thành công và uy tín của đơn vị này trong vai trò phân phối BĐS tại Việt Nam.

dkra-vietnam-lan-thu-3
DKRA Vietnam lần thứ 3 liên tiếp chiến thắng hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Agencies tại Dot Property Vietnam Awards

Với định hướng phát triển bền vững theo mục tiêu dài hạn là trở thành Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên ở Việt Nam, DKRA Vietnam ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ toàn diện gồm: Nghiên cứu – phát triển, tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư, tư vấn phát triển dự án, tư vấn tiếp thị dự án, phân phối bất động sản (ở tất cả các loại hình, đặc biệt chuyên sâu trong bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản hạng sang, cao cấp) và quản lý – vận hành bất động sản.

Đồng thời, DKRA Vietnam còn là công ty Việt Nam đầu tiên cung cấp dịch vụ nghiên cứu – phát triển (R&D) trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái bất động sản. Đây là mắt xích quan trọng tìm kiếm các xu hướng phát triển và là công cụ đo lường hiệu quả cho các giải pháp sáng tạo, từ đó giúp thị trường nhìn nhận đúng giá trị sản phẩm và kinh doanh của doanh nghiệp. 

Có thể thấy, những giá trị vượt trội mà hệ sinh thái dịch vụ của DKRA Vietnam đã và đang mang lại cho BĐS Việt Nam là minh chứng thuyết phục cho chiến thắng của họ tại giải thưởng Vietnam’s Best Property Consultancy Firms lần này.

DKRA Vietnam cũng là nhà chiến thắng giải thưởng Vietnam's Best Property Consultancy Firms 2021
DKRA Vietnam cũng là nhà chiến thắng giải thưởng Vietnam’s Best Property Consultancy Firms 2021

Danh hiệu Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 dành cho “người truyền lửa” của DKRA Vietnam

Không chỉ thành công tại các danh hiệu dành cho đơn vị môi giới và đơn vị cung cấp dịch vụ BĐS tốt nhất, cái tên DKRA Vietnam còn được vinh danh tại một giải thưởng rất đặc biệt dành cho chính người dẫn dắt của họ. Đó là giải thưởng Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021, được trao cho ông Phạm Lâm – Chairman, DKRA Vietnam.

Ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam, chủ nhân giải thưởng Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021
Ông Phạm Lâm – Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam, chủ nhân giải thưởng Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021

Giữ vững danh hiệu Vietnam Real Estate Persons of The Year 2 năm liên tiếp, ông Phạm Lâm là nhà sáng lập, chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam. Ông cũng được biết đến là nhà khởi xướng chiến lược phát triển BĐS bền vững, với sự góp mặt tại rất nhiều sự kiện, hội thảo lớn của BĐS Việt Nam trong vai trò diễn giả nhằm thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững ở nhiều khía cạnh như tư vấn, môi giới, nghiên cứu, đầu tư, phát triển công nghệ…

Bằng sự am hiểu thị trường sâu sắc và tâm huyết lớn dành cho sự phát triển bền vững của thị trường, ông đã là người truyền lửa và dẫn dắt hệ thống DKRA Vietnam phát triển ngày càng lớn mạnh. Trong quá trình hoạt động, DKRA Vietnam đã có nhiều chiến lược ứng dụng công nghệ để tạo nên những giá trị thiết thực và lợi ích hài hòa cho các bên khách hàng, cổ đông và nhân viên, đồng thời góp phần phát triển thị trường lành mạnh và ổn định.

Bên cạnh đó, thấu hiểu rằng sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp cần phải có sự cộng hưởng từ cộng đồng xã hội, DKRA Vietnam đã luôn nỗ lực gắn kết cùng cộng đồng và đẩy mạnh các hoạt động xã hội như hiến máu cứu người, tham gia thiện nguyện, giao lưu thể thao,…

Kết thúc hành trình tại Dot Property Vietnam Awards 2021 với 3 giải thưởng lớn, DKRA Vietnam lại một năm nữa tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong cộng đồng doanh nghiệp BĐS, đồng thời gây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng và với cộng đồng xã hội.