Ông Nguyễn Đình Trung Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chiến thắng giải “Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021”

Tại sự kiện trao giải và công bố chiến thắng Dot Property Vietnam Awards 2021 tôn vinh nhiều cá nhân và doanh nghiệp xuất sắc vì những đóng góp đặc biệt trong việc mở đường và truyền cảm hứng cho xu hướng phát triển bền vững. Trong đó, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự nhận giải Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021 – Nhân vật bất động sản của năm 2021.

Tầm nhìn dài hạn và bền vững của Vị doanh nhân truyền cảm hứng nhất năm 2021

Thời gian qua, dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Nguyễn Đình Trung, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”. Bằng việc áp dụng các biện pháp thích ứng linh hoạt, Tập đoàn vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh và công ăn việc làm cho đội ngũ hơn 4.000 nhân sự, tiếp tục mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá trị thực đến với khách hàng.

Được đánh giá là người của thị trường, với sự nhạy bén, luôn sáng tạo và đổi mới, ông Nguyễn Đình Trung đã cùng Hưng Thịnh đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ và tạo nên nhiều bước tiến đột phá trong các hoạt động kinh doanh cũng như tại các dự án của Tập đoàn. Đến nay, các dự án do Hưng Thịnh đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

nhan-vat-bds-hung-thinh
Hạng mục vinh danh Nhân vật bất động sản của năm 2021 lần đầu tiên được Dot Property Vietnam Awards

Hạng mục vinh danh Nhân vật bất động sản của năm 2021 lần đầu tiên được Dot Property Vietnam Awards bình chọn và đề cử dựa trên cơ sở những đóng góp thiết thực hướng tới cộng đồng của những cá nhân đặc biệt. Sự góp mặt của họ có tầm ảnh hưởng lớn trong việc tạo lập giá trị phát triển bền vững, truyền cảm hứng và tạo động lực, từ đó từng bước hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản tại Việt Nam.

vietnam-real-estate-persons-of-the-year 2021
Mr. Nguyễn Đình Trung được vinh danh tại hạng mục Vietnam Real Estate Persons of The Year 2021

Doanh nhân có tiếng với các hoạt động trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng

Đặc biệt trong năm 2020 – 2021, khi Covid-19 bùng phát, Hưng Thịnh là một trong những doanh nghiệp tích cực, sẵn sàng đóng góp sức người, sức của để cùng cả nước đẩy lùi bệnh dịch. Từ đầu năm 2020 đến nay, ông và Tập đoàn đã dành hơn 200 tỷ đồng hỗ trợ tích cực cho công tác phòng chống dịch bệnh: đóng góp ngân sách cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ, trao tặng trang thiết bị y tế, kit xét nghiệm, xe cấp cứu cho các bệnh viện, hỗ trợ chương trình nghiên cứu thuốc điều trị Covid-19, hỗ trợ suất ăn, nhu yếu phẩm, túi an sinh… cho người nghèo, tiếp sức cho đội ngũ y tế… tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như TP.HCM, Lâm Đồng, Bình Định, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Ông Nguyễn Đình Trung không ngừng hướng đến sức khỏe chung của cộng đồng, đặc biệt ngay cả trong bối cảnh Covid-19 khó khăn.

Không chỉ tích cực với các hoạt động vì cộng đồng, trong giai đoạn khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19, Ông Nguyễn Đình Trung cùng Ban lãnh đạo luôn dành sự quan tâm đến các cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn, bằng việc đảm bảo 100% lương cho nhân viên, thành lập đội ngũ hỗ trợ y tế đến các gia đình cán bộ, công nhân viên nhiễm bệnh… “Có rất nhiều bạn là cán bộ nhân viên trong Tập đoàn nhắn tin cho tôi, xin được đề xuất giảm lương để chia sẻ với Tập đoàn. Tôi cảm ơn các bạn về điều đó. Tuy nhiên, tôi quyết định không giảm lương các bạn. Tôi vẫn trả lương các bạn đầy đủ và tôi mong các bạn hãy dành một phần lương mà các bạn định xin giảm đó gửi về giúp gia đình hoặc những người gặp khó khăn mà các bạn thấy cần giúp. Đó cũng là cách mà các bạn giúp Tập đoàn mang văn hoá sẻ chia đến với người khác”, ông Nguyễn Đình Trung phát biểu.

Danh hiệu Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2021 càng thêm khẳng định bản lĩnh của Chủ tịch Nguyễn Đình Trung, trong giai đoạn vô cùng khó khăn nhưng vẫn duy trì được hoạt động của Tập đoàn, đảm bảo lương đầy đủ cho cán bộ, công nhân viên…và tích cực đóng góp ngày càng nhiều cho cộng đồng xã hội với mong muốn không để ai bị bỏ lại phía sau. Mong rằng trong tương lai, những nỗ lực của Ông sẽ là ngọn lửa sáng, truyền động lực để các đơn vị, doanh nghiệp cùng hướng về tương lai bền vững.