Cát Tường Group được xướng danh với giải thưởng Best Developer Southern Vietnam tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Giải thưởng Best Developer Southern Vietnam tại Dot Property Vietnam Awards 2021 lần nữa khẳng định thương hiệu “bất động sản Nhân văn – Bền vững” mà Cát Tường Group đã tạo dựng trong suốt thập kỷ qua..

Cát Tường Group tiếp tục  khẳng định sức mạnh thương hiệu BĐS nhân văn – bền vững hàng đầu khu vực phía Nam

Sau khi có chiến thắng thuyết phục với danh hiệu Breakthrough Developer tại giải thưởng khu vực Dot Property Southeast Asia Awards 2020, Cát Tường Group tiếp tục khẳng định tầm vóc tại sân nhà Việt Nam với hạng mục Best Developer Southern Vietnam tại Dot Property Vietnam Awards 2021. Đặc biệt, giải thưởng này lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu “bất động sản Nhân văn – Bền vững” hàng đầu khu vực phía Nam của Cát Tường Group…

Cát Tường Group là nhà chiến thắng tại hạng mục Best Developer Southern Vietnam 2021

Được biết đến là nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là tại khu vực phía Nam, đến nay Cát Tường Group đã tròn vẹn 10 năm xây dựng và phát triển; là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư, xây dựng các dự án, khu đô thị có hạ tầng hoàn thiện, tiện ích dịch vụ đầy đủ, pháp lý minh bạch, giá bán hợp lý, góp phần vào công cuộc mở mang, phát triển diện mạo các đô thị trẻ trên khắp cả nước.

Ngoài lợi thế vốn có từ mảng bất động sản Dân dụng, Tập đoàn này cũng đã “lấn sân” sang mảng bất động sản Công nghiệp và bất động sản Thương mại, tiến tới trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản tích hợp, nhân văn – bền vững.

Chiến lược phát triển nhân văn – bền vững bằng cách tiên phong kiến tạo các khu đô thị vệ tinh 

Kiên định với định hướng “Kiến tạo bất động sản nhân văn – bền vững”, hơn  thập kỷ qua, Cát Tường Group đã trở thành thương hiệu tiên phong trong việc phát triển các khu đô thị vệ tinh, góp phần giải quyết các vấn đề về phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương, phát triển văn hóa… Đây cũng chính là những mục tiêu phát triển được thúc đẩy bởi chính phủ và liên hợp quốc.

Từ việc triển khai thành công các dự án Cát Tường Phú Hòa, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Thạnh; Cát Tường Phú Nam và đặc biệt là khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh tại Long An đến các khu đô thị bài bản tại các đô thị trung tâm tỉnh giàu tiềm năng và nhu cầu phát triển như Cát Tường Phú Hưng (TP. Đồng Xoài, Bình Phước), Cát Tường Western Pearl (TP. Vị Thanh, Hậu Giang), hay khu dân cư chuẩn Nhật đầu tiên tại thành phố Tân An (Long An)… Cát Tường Group đã được các thị trường này đón nhận khi đem lại những trải nghiệm sống mới hơn, giá trị hơn, tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng địa phương, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, cải thiện an sinh xã hội và gia tăng các giá trị cho cộng đồng.

cat-tuong-group
Cát Tường Group cũng chính là chủ nhân giải thưởng Breakthrough Developer  tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020

Không những vậy, Cát Tường Group còn tạo thêm mũi đột phá mạnh mẽ bằng việc tiến quân vào mảng bất động sản Công nghiệp với Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông – Aurora IP (Nam Định); ghi danh trở thành Nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp với tầm vóc mới, phát triển toàn diện cả về quy mô và tính bền vững.

Cát Tường Group còn là thương hiệu tạo dấu ấn trong các hoạt động lan tỏa giá trị cho cộng đồng bằng việc duy trì tổ chức chuỗi sự kiện đón Giáng Sinh – Năm mới nhiều năm liền tại Long An, năm 2020 & 2021  tại Bình Phước, Hậu Giang; các sự kiện mừng Trung thu cho trẻ em Vị Thanh 2020; Trao máy lọc nước cho các trường học tại Hậu Giang 2020; Tài trợ chương trình “Cặp lá yêu thương 2020” cho trẻ em vùng lũ miền Trung đến trường… cùng nhiều chương trình từ thiện, văn hoá tại địa phương mà Tập đoàn đến phát triển.

Với tinh thần tiên phong cùng những dấu ấn to lớn trong xu hướng phát triển nhân văn – bền vững của BĐS khu vực phía Nam, Cát Tường Group đã từ một ứng cử viên sáng giá trở thành nhà chiến thắng thuyết phục tại hạng mục Best Developer Southern Vietnam của Dot Property Vietnam Awards 2021. Tin rằng, kiên định theo định hướng “Kiến tạo bất động sản nhân văn – bền vững” sẽ tiếp tục làm nên uy tín của thương hiệu Cát Tường Group, giúp Cát Tường Group tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu này trong nhiều năm tới.