Handong E&C trở thành chủ nhân giải thưởng Best Sustainable Contractor tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Với những điểm sáng trong phương châm hoạt động, cộng với việc áp dụng các giải pháp kỹ thuật, kết cấu và vật liệu thân thiện môi trường đã tạo nên những công trình bền vững. Tổng thầu Handong E&C xuất sắc được vinh danh là nhà chiến thắng tại hạng mục Best Sustainable Contractor tại Dot Property Vietnam Awards 2021. 

Vì sao Handong E&C được đánh giá là nhà thầu tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững?

Nhìn chung, việc đáp ứng được nhu cầu hiện tại mà không làm ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng các nhu cầu của các thế hệ tương lai trên cơ sở kết hợp chặt chẽ, hài hoà giữa tăng trưởng kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường chính là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững.

Ngành xây dựng là một trong những ngành sử dụng tài nguyên toàn cầu lớn nhất và là tác nhân gây ô nhiễm. Do đó, ngành xây dựng có trách nhiệm rất lớn trong việc hỗ trợ tính bền vững này. 

Với tư cách là Tổng thầu, Handong E&C đã chọn phát triển bền vững làm giá trị cốt lõi. Họ liên tục đổi mới sáng tạo, phát triển những chiến lược để xây dựng nên những dự án uy tín có chất lượng cao, giá cả hợp lý, tính ứng dụng cao và thân thiện với môi trường. Mục tiêu trên hết vẫn là cung cấp các giải pháp toàn diện phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư và phù hợp với cả về tình hình kinh tế, xã hội, môi trường ở từng địa phương. 

Cụ thể, một số dự án uy tín và nổi bật tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam và Cambodia của Tổng thầu Handong E&C trong thời gian qua như: Citadines Central & Luxury Residence (Bình Dương), NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Dongyang E&P (Đồng Nai), The Dragon Castle (Hạ Long), Khu đô thị Diamond City (An Giang) đều được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về khả năng đáp ứng và cân bằng được các mục tiêu phát triển bền vững của cộng đồng dân cư, của nền kinh tế địa phương và của môi trường sống.

handong-e&c-best-sustainable-contractor
Handong E&C được vinh danh tại hạng mục Best Sustainable Contractor của Dot Property Vietnam Awards 2021

Lan tỏa thông điệp phát triển bền vững từ bên trong doanh nghiệp đến rộng khắp cộng đồng

Ngoài những dự án kể trên, Handong E&C còn thực hiện các dự án có ý nghĩa cho cộng đồng điển hình như: công trình nhà ở cho người lao động có thu nhập trung bình khá – Imperial Place An Lạc (Bình Tân, HCM), bệnh viện NPH (Cambodia), cầu nông thôn Thanh Niên – Handong (Đồng Tháp)…Và một số đóng góp tiêu biểu thiết thực khác thông qua nhiều dự án học bổng cho học sinh nghèo, tài trợ bữa ăn miễn phí cho người lao động gặp khó khăn, dụng cụ học tập cho học sinh chịu ảnh hưởng của lũ lụt và nhu yếu phẩm cho người dân trong mùa dịch bệnh covid.

Những hành động thiết thực hướng về cộng đồng của Handong E&C
Những hành động thiết thực hướng về cộng đồng của Handong E&C

Không chỉ lan tỏa những giá trị bền vững đến khách hàng và cộng đồng, Tổng thầu Handong E&C còn kiến tạo văn hóa bền vững ngay từ bên trong doanh nghiệp.

Con người luôn là trọng tâm phát triển hàng đầu của Handong E&C, vì mỗi thành viên là một “Handong Man”. Chính vì vậy, tỷ lệ nhân viên gắn bó trên 2 năm ở Handong luôn giữ ở mức hơn 85%.

Ngoài các chính sách phúc lợi do nhà nước quy định, Handong E&C còn cung cấp gói chăm sóc sức khỏe, chế độ ngày phép riêng dành cho nhân viên có thời gian gắn gó lâu năm. Có thể nói, Tổng thầu E&C là một trong những công ty đảm bảo các chính sách quyền lợi rất tốt cho người lao động dù trong tình hình kinh tế ổn định hay chịu ảnh hưởng bỏi dịch bệnh. Đội ngũ của nhà thầu còn có thời gian thư giãn trong “Giờ hạnh phúc”, và có nhiều sự kiện lớn cho tất cả các thành viên tụ họp và gắn kết. Tết luôn là dịp sum họp gia đình, do đó công ty đã áp dụng chính sách nghỉ tết kéo dài hơn so với quy định của chính quyền. Với niềm tin rằng một gia đình vững chắc sẽ giúp nhân viên an tâm và đi đúng hướng trên con đường sự nghiệp. 

Handong E&C nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc cho đội ngũ
Handong E&C nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc cho đội ngũ

Bằng việc coi trọng phương châm phát triển bền vững và không ngừng đổi mới sáng tạo để hiện thực hóa giá trị cốt lõi đó cho khách hàng, cho cộng đồng và cho chính đội ngũ của mình, Handong E&C xứng đáng là nhà chiến thắng tại giải thưởng Best Sustainable Contractor tại Dot Property Vietnam Awards năm nay. Không những vậy, với hàng loạt những công trình, dự án tiêu biểu hứa hẹn cho xu hướng bền vững vẫn đang được Tổng thầu lên triển khai, tin rằng Handong E&C sẽ tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng này trong những mùa giải kế tiếp.