Dự án T-Place Tower của Global Invest được vinh danh tại hạng mục Best Luxury Boutique Condo Vietnam của Dot Property Awards Vietnam 2021

T-Place Tower – Tổ hợp dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp vừa giúp Global Invest chiến thắng thuyết phục tại hạng mục Best Luxury Boutique Condo Vietnam của Dot Property Awards Vietnam 2021.

Định hướng và chiến lược phát triển bền vững của Global Invest

Trong gần 15 năm phát triển, Global Invest luôn là đơn vị phát triển dự án ghi đậm dấu ấn bằng những công trình đẳng cấp với chuẩn mực sống cao cấp, hiện đại và tinh tế nhất. Mỗi dự án của Global Invest đều là sự trau chuốt, tâm huyết, không chỉ là một tác phẩm duy mỹ độc đáo, mà còn hướng đến sự phát triển bền vững của thương hiệu này.

Bằng tư duy đột phá, Global Invest đã chú trọng đầu tư cho các sản phẩm, công trình với những vật liệu, chất lượng hàng đầu; cùng với đó các dịch vụ tiện ích và giải pháp quản lý vận hành tối ưu đi kèm. Bằng việc hợp tác đơn vị quản lý quốc tế CBRE – để cung cấp cho các khách hàng, cư dân các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp cao, Global Invest đang ghi dấu ấn là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp với những tòa nhà chất lượng, thẩm mỹ cao và đáng sống.

Với định hướng này, Global Invest đã kiến tạo ra những sản phẩm BĐS bền vững, có giá trị cao và hoàn toàn minh bạch, nhất là trong bối cảnh gần đây câu chuyện về tranh chấp tại các dự án bất động sản luôn là bài toán chưa có hồi kết.

global-invest-best-luxury-boutique-condo-vietnam
Global Invest là chủ nhân giải thưởng Best Luxury Boutique Condo Vietnam với dự án T-Place Tower

T-Place Tower: Biểu tượng đẳng cấp giữa trung tâm phố cổ Hà Nội

Tòa nhà T-Place là dự án tổ hợp dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế, tọa lạc tại góc giao ngã tư phố Hàng Bài – Lý Thường Kiệt. Đây là hai con phố cổ kính bậc nhất Thủ đô, cận kề không gian xanh Hồ Gươm cùng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội.

Được ra mắt thị trường từ Quý III/2019, T-Place đã lập kỷ lục khi là dự án đắt đỏ với giá bán căn hộ được ghi nhận cao nhất trên thị trường. Tuy nhiên,điều đặc biệt ít ai biết rằng, đây là dự án cải tạo chung cư cũ đầu tiên trên địa bàn quận Hoàn Kiếm cán đích thành công. Bằng sự sáng tạo, Global Invest đã mang đến một công trình đẳng cấp, tinh tế với chất lượng không thua kém bất kỳ dự án thương mại cao cấp nào trên thị trường. Với thiết kế vượt trội về công năng, vật liệu hoàn thiện cao cấp – cùng vị trí siêu đắc địa giữa trung tâm Hà Nội – đã biến dự án trở thành một dự án bất động sản hạng sang hiếm hoi trên thị trường…

Không chỉ sở hữu kiến trúc ấn tượng, tại T-Place còn có các siêu căn hộ Sky Villa duplex với diện tích >500m2 cùng tiện ích sân vườn trên cao, kết hợp các tiện ích đẳng cấp như Golf Indoor, Gym, Sky Bar ngay lõi xanh Hồ Gươm – Hà Nội. Có thể nói, với T-Place Tower, Global Invest đã góp phần kiến tạo một cộng đồng cư dân đẳng cấp ngay trong lòng phố cổ.

Dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiên Global Invest cũng đã kịp hoàn thành, bàn giao Tòa nhà T-PLACE và đã cấp sổ đỏ cho toàn bộ các Khách hàng đẳng cấp tại đây. Điều này minh chứng cho uy tín và các cam kết của Global Invest với các khách hàng.

T-Place Tower - dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng, thương mại, giải trí hiện đại giữa trung tâm phố cổ Hà Nội
T-Place Tower – dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng, thương mại, giải trí hiện đại giữa trung tâm phố cổ Hà Nội

Với các lợi thế từ vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng, giá trị Tòa nhà cùng sức hút khi góp phần kiến tạo một cộng đồng văn minh, thịnh vượng tô điểm giữa lòng phố cổ Hà Nội, T-Place Tower từ một ứng cử viên nặng ký đã trở thành nhà chiến thắng tại hạng mục Best Luxury Boutique Condo Vietnam của Dot Property Awards Vietnam 2021. T-Place Tower hứa hẹn sẽ là minh chứng thuyết phục để chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi những dự án xuất sắc tiếp theo của Global Invest đóng góp cho cộng đồng và xã hội.