PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN BỀN VỮNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Phát triển bất động sản bền vững chính là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh bất động sản đối với các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án thời kỳ Covid và hậu Covid. 

Năm 2021 nền kinh tế Việt Nam nói chung và Bất động sản nói riêng đều bị ảnh hưởng bởi Covid 19. Là kênh đầu tư thu hút vốn hấp dẫn cả trong và ngoài nước, năm 2021 nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư phải chịu cảnh “đứng ngồi không yên” trước tình hình khó khăn của bất động sản Việt Nam.

Thấu hiểu đa số nhu cầu trong cộng đồng bất động sản, hội thảo “Phát triển bất động sản bền vững trong kỷ nguyên số” do cộng động phát triển bất động sản bền vững RealCom Group tại Việt Nam được tổ chức trên nền tảng Zoom Webinar sẽ giải đáp các thắc mắc và tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư.

Ảnh 1

Đến với Hội thảo, các bạn sẽ nhận được nhiều thông tin bổ ích như:

  1. Lễ ra mắt RealCom Talks Series – Chuỗi Hội thảo Phát triển bất động sản bền vững kỷ nguyên số.
  2. Giới thiệu về RealCom và những cuốn sách dự kiến sẽ phát hành, giới thiệu về Ban sáng lập RealCom.
  3. Tổng kết và dự báo thị trường bất động sản trong thời gian Covid và sau Covid.
  4. Xu hướng Bất động sản trong kỷ nguyên số.
  5. Tổng quan về phát triển bất động sản bền vững kỷ nguyên số.
  6. Giao lưu hỏi đáp – trao đổi giữa khách tham dự và các thành viên đại diện từ Cộng đồng phát triển phát triển bất động sản bền vững RealCom

THÔNG TIN CHI TIẾT HỘI THẢO

1. Đối tượng tham dự:

  • Các chủ đầu tư bất động sản
  • Các nhà đầu tư BĐS
  • Các công ty tư vấn Công trình xanh
  • Ngân hàng, quỹ đầu tư
  • Các công ty phát triển công nghệ, phần mềm dành cho bất động sản
  • Các công ty dịch vụ bất động sản
  • Các công ty tư vấn và môi giới bất động sản
  • Thành viên RealCom
  • Thành viên RealTech
  • Báo chí

RealCom là cộng đồng dành riêng cho các cá nhân, tổ chức làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển dự án bất động sản nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cũng như chất lượng của nguồn nhân sự ngành quản lý – phát triển dự án bất động sản. Đây sẽ là nơi để chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm thực tế về các vấn đề liên quan đến kinh doanh – quản lý – phát triển dự án. Đồng thời cũng là nơi kết nối thông tin và kinh doanh cho những người làm nghề phát triển dự bất động sản sản nói riêng và những người làm trong ngành bất động sản nói chung.

Ảnh 2

2. Đơn vị tổ chức sự kiện – diễn giả:

Công ty CP Dịch vụ BĐS Sen Vàng – Đơn vị tư vấn phát triển bất động sản bền vững: Công ty cổ phần dịch vụ Bất Động Sản Sen Vàng là một trong những đơn vị tiên phong về dịch vụ tư vấn phát triển dự án bất động sản tại khu vực phía Bắc. BĐS Sen Vàng có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, 5 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn phát triển các dự án bất động sản. 

GBS Vietnam – Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải pháp Công trình xanh Việt Nam: GBS VietNam là công ty trẻ, tiên phong trong lĩnh vực tư vấn Công trình xanh và Tài chính xanh tại Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập, GBS Vietnam đã không ngừng nỗ lực, hợp tác, chia sẻ để góp phần phát triển những dự án xanh và bền vững vì một Việt Nam thân thiện với môi trường. Mặc dù còn khá trẻ, nhưng đó lại chính là lợi thế lớn nhất của GBS Vietnam – những người thuộc thế hệ GenZ luôn sáng tạo, nhiệt huyết, đam mê và sẵn sàng đương đầu với những thử thách.
Công ty cổ phần nền tảng công nghệ DONES:  DONES tiên phong trong lĩnh vực Trợ lý ảo hỗ trợ công việc cho các Doanh nghiệp với đội ngũ Tiến sĩ, kỹ sư phần mềm và chuyên gia AI có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các thị trường Việt Nam, Đức, Úc, Nhật Bản, Trung Quốc.
Công ty Cổ phần Truyền thông Thời Đại – Time Universal: Được thành lập năm 2004, Time Universal cung cấp các dịch vụ Marketing và truyền thông, tập trung vào tư vấn chiến lược và các dịch vụ sáng tạo, tương tác, tiếp thị kỹ thuật số, nội dung & PR.

HOẠT ĐỘNG TRONG HỘI THẢO

Thời gian Nội dung
9:30 – 9:35 Mở màn, giới thiệu sự kiện, giới thiệu khách mời.
09:35 – 09:40 Đại diện ban tổ chức phát biểu lý do tổ chức sự kiện, nội dung và timeline sự kiện

 

09:40 – 10:00 Talk 1: Cơ hội và thách thức đối với CĐT BĐS trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch.
10:00 – 10:20 Talk 2: Góc nhìn của các chủ đầu tư BĐS Việt Nam về phát triển bền vững
10:20 – 10:40 Talk 3: Chiến lược phát triển kinh doanh bất động sản phát triển bền vững kỷ nguyên số
10:40 – 11:00: Tọa đàm cùng diễn giả và một số đại diện RealCom: Q&A
11:00 – 11:30

 

Giao lưu, cảm ơn tri ân diễn giả và người tham dự

Anh/Chị quan tâm vui lòng đăng ký theo đường link sau:

https://forms.gle/kFuUiKu7XpUrnin76

THÔNG TIN HỘI THẢO 

Sự kiện được hỗ trợ tổ chức, đồng hành và tài trợ bởi các đơn vị: Sen Vàng Group, Time Universal, Dot Property, GBS Vietnam, RealTech Vietnam, Vicoreal, Dones, Repu Digital và nền tảng Zoom.