[THÔNG BÁO] DỜI NGÀY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VINH DANH GIẢI THƯỞNG BĐS QUỐC TẾ DOT PROPERTY VIETNAM AWARDS 2021.

Kính gửi: Các Quý Đối tác và Doanh nghiệp/Tổ chức Bất Động Sản tại Việt Nam,

Hiện nay, tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam, theo đó TP. Hồ Chí Minh chính thức áp dụng Chỉ thị 16 của chính phủ kể từ ngày 09/07/2021 trong vòng 15 ngày nhằm kịp thời kiềm chế, đẩy lùi và kiểm soát tình hình.

Vì lý do khách quan, ngày 07/07/2021 Ban tổ chức giải thưởng BĐS Dot Property Vietnam Awards 2021 đã họp bàn và xét thấy việc tổ chức sự kiện vinh danh với thời gian dự kiến ban đầu là 22/07/2021 là không khả thi, do đó Ban tổ chức quyết định thay đổi thời gian tổ chức sự kiện vinh danh Gala Dinner với thông tin cụ thể như sau: 

+ Thời gian: 17:30 PM – 21:30 PM, ngày 09/09/2021

+ Địa điểm: The Reverie Saigon Hotel, TP. Hồ Chí Minh.

Đầu tiên, chúng tôi chân thành cảm ơn Quý doanh nghiệp BĐS tại khắp Việt Nam đã quan tâm đăng kí tham gia chương trình và rất mong Quý anh/chị đối tác thông cảm về sự thay đổi này. Vì lý do bất khả kháng và để giúp chương trình được diễn ra một cách hiệu quả nhất và quan trọng nhất là đảm bảo sự an toàn nhất cho tất cả quý khách mời từ khắp Việt Nam tham dự chương trình tại TP. Hồ Chí Minh. 

IMG_2341

Thời gian này, mọi hoạt động đăng ký, nộp hồ sơ, đánh giá để tham gia chương trình vẫn diễn ra bình thường, hạn chót chốt đăng ký là ngày 31/08/2021. Nhiều nhà chiến thắng nổi bật năm 2020 có thể kể đến như: Novaland Group, Sun Group, Tân Hoàng Minh Group, Him Lam Land, Sunshine Group, VSIP Group, Cát Tường Group, CEN Land, DKRA Vietnam…chúng tôi cũng đã và đang nhận được đăng ký từ nhiều dự án và doanh nghiệp BĐS nổi bật cho tới thời điểm hiện tại.

COVID-19 tiếp tục gây ra những thử thách lớn và tổn hại to lớn cho ngành Bất Động Sản và mọi mặt của kinh tế Việt Nam. Nhưng bằng sự đổi mới sáng tạo, bằng sự linh hoạt và định hướng phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp BĐS đã và đang vượt khó một cách đầy ngoạn mục. Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021 sẽ là nơi ghi nhận sự cố gắng của những hình mẫu doanh nghiệp vượt khó và là nơi chúc mừng thành tựu của quý vị trong thời gian qua của năm 2021.

Từ tất cả chúng tôi tại Dot Property Group, chúng tôi kính chúc quý anh/chị giữ an toàn, sức khỏe dồi dào và xin hẹn được chào đón tất cả quý vị ở sự kiện vinh danh.

Xin trân trọng cảm ơn!

James Claassen

General Manager

Dot Property Group



Liên hệ đăng ký tham gia Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021 ngay:

Contact person: Ngọc Bùi – Head of Business Development (Vietnam)
Hotline: 0379621845
Mail to: [email protected]
Link đăng ký online: https://contact.dotpropertygroup.com/awards2021/entryform/vn/