DOANH NHÂN NGỌC BÙI – GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH, COUNTRY EVENT MANAGER CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG DOT (DOT PROPERTY VIETNAM) – NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC TRUYỀN THÔNG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM.

Với những đóng góp to lớn trong lĩnh vực truyền thông ngành BĐS tại Việt Nam năm 2020, Doanh nhân Ngọc Bùi – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh/Country Event Manager Dot Property Vietnam đã được vinh danh là Người Tiên Phong Trong Lĩnh Vực Truyền Thông Ngành BĐS Việt Nam tại sự kiện trao giải Top 100 International Business Style Awards 2020-2021.

3

Ông Ngọc Bùi được vinh danh giải thưởng Người Tiên Phong Trong Lĩnh Vực Truyền Thông Ngành Bất Động Sản Việt Nam 2020-2021

Doanh nhân Ngọc Bùi là Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh (Country Event Manager) tại Dot Property Vietnam. Đây là thương hiệu BĐS của LIFULL CONNECT – tập đoàn toàn cầu hùng mạnh có trụ sở tại Barcelona Tây Ban Nha, hoạt động tại 63 quốc gia, hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin BĐS có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí BĐS uy tín hang đầu thế giới. Ông là “viên gạch” đầu tiên khi Dot Property có mặt ở thị trường Việt Nam vào năm 2016, đồng thời là người góp công lớn thành lập và phát triển giải thưởng BĐS Dot Property Awards trở thành giải thưởng BĐS quốc tế uy tín và có ảnh hưởng bậc nhất khu vực Đông Nam Á.

Tại hạng mục Người Tiên Phong Trong Lĩnh Vực Truyền Thông Ngành BĐS Việt Nam, Ban tổ chức Top 100 International Business Style 2020-2021 đã công nhận và tôn vinh đóng góp to lớn của ông trong ngành BĐS Việt Nam và Đông Nam Á năm 2020 – một năm đầy thách thức và biến động do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19.

1

Cúp chiến thắng, chứng nhận giải thưởng và huy hiệu chiến thắng tại Top 100 International Business Style Awards 2020-2021

Bằng sự linh hoạt, am hiểu thị trường, tư duy đổi mới sáng tạo và triết lý sống “Cho Đi” của mình, Ông Ngọc Bùi với vai trò Trưởng ban tổ chức chương trình Dot Property Awards tại thị trường Việt Nam đã xây dựng giải thưởng BĐS Dot Property Awards trở thành chương trình vinh danh với nhiều giá trị khác biệt, khẳng định được những đóng góp to lớn và tầm ảnh hưởng tích cực trong hệ sinh thái BĐS Việt Nam.

Bên cạnh sứ mệnh tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp và dự án BĐS có thành tích ấn tượng trong năm, ông còn chủ trương định hướng Dot Property Awards sẽ là nơi giới thiệu và khẳng định tầm ảnh hưởng của những xu hướng mới mẻ và có ảnh hưởng sâu rộng trong ngành BĐS. Xuất phát từ những khó khăn của doanh nghiệp và mong muốn tìm ra hướng đi sáng tạo nhằm vượt qua khủng hoảng cho công ty mình, ông Ngọc Bùi đã lựa chọn chủ đề chính cho giải thưởng Dot Property Awards năm 2020 là “Đổi Mới Sáng Tạo”, qua đó vinh danh những nhân tố là tấm gương đổi mới sáng tạo của hệ sinh thái BĐS Việt Nam và Đông Nam Á. Ông đã tâm huyết ra sức lan tỏa tinh thần này rộng khắp ngành BĐS, trong đó nổi bật là Talk Show mang chủ đề “Innovation In Real Estate Industry 2020” với sự góp mặt của các diễn giả đến từ các tập đoàn BĐS lớn và uy tín, tiên phong cho xu hướng đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

2

Ông Ngọc Bùi (bên trái) chụp hình lưu niệm cùng doanh nhân Lê Viết Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình

Đồng thời, kể từ năm 2020 ông Ngọc Bùi cũng đưa ra và đề cao vai trò của sứ mệnh phụng sự xã hội của Dot Property Awards, qua đó lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và tạo tinh thần chung trong toàn ngành BĐS thông qua chương trình thiện nguyện đầy nhân văn. Ông là người truyền cảm hứng cho hành trình thiện nguyện tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 – giải thưởng BĐS cấp khu vực. Với thông điệp “Stay Strong Together”, ông đã tích cực kêu gọi sự đồng lòng và hưởng ứng của các doanh nghiệp BĐS Việt Nam đóng góp cho dự án vì cộng đồng được xây dựng và thực hiện lâu dài bởi Dot Property Group và Habitat for Humanity (Tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, hoạt động trên quy mô quốc tế với mục tiêu hỗ trợ an cư và phụng sự cộng đồng). Ông Ngọc Bùi tin rằng hoạt động này sẽ giúp kết nối những tinh thần thiện nguyện trong cộng đồng vì một xã hội gắn kết và vững vàng hơn để cùng nhau vực dậy trong thời điểm đầy thử thách.

Ông Ngọc Bùi chia sẻ: “Đây là niềm vinh hạnh lớn lao của Ngọc Bùi khi được đề cử vào giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020-2021 – giải thưởng được coi là danh giá nhất của cộng đồng doanh nhân. Các doanh nhân được đề cử đều là những hình mẫu, tấm gương sáng với nhiều thành tựu trong một năm đầy khó khăn và biến động do tác động của đại dịch Covid-19. Đây sẽ là động lực lớn lao cho chúng tôi để tiếp tục mục tiêu bức phá trong năm 2021”.

4

Các doanh nhân chiến thắng chụp hình cùng ban tổ chức chương trình

Chia sẻ về kế hoạch năm 2021, Ông Ngọc Bùi cho biết sẽ tiếp tục sứ mệnh của Dot Property ở thị trường Việt Nam là “We Help People Find a Home”, đồng thời định hướng lan tỏa giá trị “Phát Triển Bền Vững” trong hệ sinh thái BĐS Việt Nam năm 2021 thông qua Giải thưởng BĐS Dot Property Awards. Ở hoạt động cá nhân, Ông Ngọc Bùi chú trọng công tác đào tạo bán hàng theo phương pháp đổi mới sáng tạo, tăng cường hoạt động xúc tiến, kết nối cơ hội kinh doanh giữa các cá nhân, tổ chức trong ngành BĐS, ngoài ra ông còn hoạt động trong mảng M&A BĐS, tư vấn định hướng truyền thông cho dự án BĐS.

Thông Tin Giải Thưởng TOP 100 International Business Style Awards 2020-2021

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng thường niên của cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân và Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế – BSIN, dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được thực hiện độc quyền bởi Nam Hương Media & Event.

Suốt hơn 10 năm từ ngày đầu thành lập, Top 100 Phong Cách Doanh Nhân đã khẳng định đẳng cấp, là giải thưởng danh giá nhất của cộng đồng doanh nhân qua việc xây dựng cộng đồng doanh nhân giàu đẹp.

Năm nay, với chủ đề Người Tiên Phong, BTC mong muốn vinh danh những doanh nghiệp có thành tích hoạt động nổi bật trong năm qua, không ngừng sáng tạo, vượt qua một năm đầy khó khăn để tạo ra những giá trị cho cộng đồng