Berkeley Group – nhà phát triển bất động sản hàng đầu nước Anh – mang đến trải nghiệm thực tế áo dự án King’s Road Park cho người mua nước ngoài.

Dự án bất động sản cao cấp King’s Road Park đã ra mắt tại Việt Nam. Click tại đây để đăng ký trải nghiệm thực tế ảo dự án hoặc đặt lịch hẹn tư vấn với Savills Vietnam. Hãy tìm hiểu thêm về dự án được mong đợi nhất tại thủ đô London. 

Berkeley Group sẽ tổ chức buổi ra mắt dự án đặc biệt tại Việt Nam để bất kỳ người mua nào đang quan tâm đến bất động sản nước Anh đều có thể đến tham quan dự án. Tại buổi ra mắt, người mua được tận hưởng không gian sống đẳng cấp bên trong King’s Road Park cũng như bên ngoài thủ đô London thông qua trải nghiệm thực tế ảo được thiết kế riêng cho dự án.

King's Road Park
Ra mắt độc quyền dự án BĐS Anh Quốc – King’s Road Park của CĐT danh tiếng Berkeley Group.

Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch tư vấn với Savills Việt Nam để có thêm thông tin chi tiết dự án và được giải đáp trực tiếp các thắc mắc. Savills Việt Nam là đơn vị môi giới độc quyền và đại diện cho Berkeley Group tại Việt Nam.

Đặc biệt, đây là cơ hội cho những nhà đầu tư đến tham quan dự án và thảo luận trực tiếp với các chuyên gia tư vấn bất động sản từ Savills. Đây là lần đầu tiên một dự án bất động sản London được giới thiệu ở Việt Nam với cả 2 hình thức: trải nghiệm thực tế ảo và tư vấn trực tiếp ngay tại buổi ra mắt dự án.

Mặc dù du lịch quốc tế bị hạn chế, nhu cầu đối với bất động sản London vẫn còn. Hiểu được điều này, Tập đoàn Berkeley đang ra mắt dự án King’s Road Park tại Việt Nam thông qua nhiều kênh để đảm bảo những người tìm kiếm bất động sản quan tâm có thể biết được sự phát triển thông qua phương pháp mà họ cảm thấy thoải mái nhất.

Nhu cầu đối với bất động sản London vẫn còn, dù tình hình đi lại quốc tế vẫn còn hạn chế. Hiểu được điều này, Berkeley Group công bố ra mắt dự án King’s Road Park trên nhiều kênh truyền thông để những người đang quan tâm, tìm kiếm bất động sản nước Anh có thể biết và đến trải nghiệm dự án độc đáo này.

Cách thức đăng ký như thế nào?

Cách đăng ký trải nghiệm thực tế ảo dự án King’s Road Park rất đơn giản, gồm các bước sau đây:

  • Đầu tiên, bạn cần đăng ký lịch hẹn bằng cách truy cập trang này.
  • Sau khi hoàn thành đăng ký. Berkeley Group sẽ liên hệ xác nhận cuộc hẹn của bạn đã được đặt lịch thành công và cung cấp một đường link để mở giao diện thực tế ảo.
  • Link này hoạt động trên tất cả máy tính và thiết bị di động và không yêu cầu bạn tải ứng dụng.
  • Khi đến giờ hẹn của bạn, chỉ cần nhấp vào link đã được cung cấp trước đó để vào trải nghiệm thực tế ảo dự án King’s Road Park. Tại đây, bạn sẽ được kết nối với một chuyên viên tư vấn từ Berkeley Group để được tư vấn song song trong lúc tham quan dự án.
  • Riêng đối với khách hàng chọn tư vấn trực tiếp với Savills Vietnam, sau khi đăng ký bạn sẽ nhận được email xác nhận từ Savills Việt Nam, gồm các thông tin: ngày, giờ và địa điểm và thông tin liên lạc của chuyên viên tư vấn.

Giới thiệu dự án King’s Road Park

King’s Road Park cách phố thương mại King’s Road khu Chelsea chỉ 60 mét và nằm ngay gần kề bờ sông Thames thơ mộng. Nhà phát triển dự án đánh giá khu vực này là một phần của Fulham Regeneration Area, nơi nhu cầu nhà ở dự kiến sẽ tăng trong những năm tới.

King’s Road Park nằm trong quần thể công viên và sân vườn tuyệt đẹp và rộng lớn với diện tích lên tới 24.000 m2, với không gian thương mại sôi động gồm các nhà hàng, quán bar, văn phòng. King’s Road Park chính là khu dân cư bền vững mới được thiết lập để trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn nhất của Tây Nam London.

King's Road Park - Kiệt tác bất động sản cao cấp tại trung tâm thủ đô London,
King’s Road Park – Kiệt tác bất động sản cao cấp tại trung tâm thủ đô London,

Ngoài ra, King Road Park tự hào có các tiện nghi đẳng cấp thế giới để đảm bảo cho cư dân trải nghiệm sống vượt trội: khu vực sảnh có lễ tân phục vụ 24/7, các tiện ích giải trí và chăm sóc sức khỏe như phòng golf ảo,phòng chơi game, 2 rạp chiếu phim, phòng ăn riêng và phòng họp, phòng xông hơi, …

Bạn muốn tìm hiểu thêm về King’s Road Park? Đăng ký trải nghiệm thực tế ảo hoặc đặt lịch tư vấn trực tiếp với Savills Việt Nam ngay tại đây.