Vì sao nên chọn định cư tại Bồ Đào Nha và Golden Visa giúp nhà đầu tư đạt được mục tiêu đó nhanh chóng và dễ dàng như thế nào – đó là những gì bài viết này hy vọng giúp bạn đọc giải đáp.

VỀ BỒ ĐÀO NHA – TOP NHỮNG QUỐC GIA ĐÁNG SỐNG NHẤT THẾ GIỚI

Sung túc, trong lành, hòa bình, xinh đẹp – đó là những tính từ mà chúng ta có thể dùng để miêu tả đất nước tuyệt vời này.

  • Đất nước sung túc

Năm 2018, Tổ chức InterNations công bố một khảo sát đánh giá rằng người dân Bồ Đào Nha có chất lượng cuộc sống tốt thứ 2 thế giới. 

Về y tế, đây là đất nước được tổ chức y tế Thế Giới (WHO) đánh giá là sở hữu hệ thống chăm sóc sức “toàn diện và đạt tiêu chuẩn cao”, xếp hạng 12 về chất lượng y tế trên toàn thế giới. Lĩnh vực chấn thương, chỉnh hình của y tế Bồ Đào Nha tiến triển vượt bậc với 80% bệnh viện được xếp hạng xuất sắc.

Về giáo dục, Bồ Đào Nha sở hữu 6 trường đại học tốt nhất thế giới, hằng năm thu hút hơn 15.000 sinh viên ngoại quốc. Bằng cấp của Bồ Đào Nha được công nhận trên toàn châu Âu và thậm chí là toàn cầu.

Ngoài ra, các chỉ số về chi phí sinh hoạt, chế độ an sinh, điều kiện du lịch và đi lại của Bồ Đào Nha đều được xếp thứ hạng cao, nằm trong top 20 trong số 180 quốc gia được khảo sát.Portugal-01

 

  • Đất nước ấm áp, trong lành

Lưu trú hoặc định cư tại một đất nước xa lạ, chúng ta sẽ lo lắng về những khác biệt về khí hậu sẽ ảnh hưởng đến lối sống hay thậm chí là sức khỏe.

Thật may mắn, Bồ Đào Nha được thiên nhiên ưu đãi cho một khí hậu quanh năm ôn hòa quanh năm. Đây là một trong những quốc gia ấm áp nhất châu Âu với nhiệt độ trung bình ở khoảng 24 độ C.Thậm chí, Bồ Đào Nha còn lọt top 6 các quốc gia có khí hậu mùa hè tuyệt vời nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Bồ Đào Nha cũng lọt top 7 đất nước có bầu không khí sạch nhất theo công bố của tổ chức Y tế thế giới (WHO) trong chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (2019).Douro river, porto-01

 

  • Đất nước hòa bình

Theo kết luận nghiên cứu của Viện Kinh tế và Hoà bình, Chỉ số Hòa bình Toàn cầu 2019 của Bồ Đào Nha đứng thứ 4 trong số 200 quốc gia/lãnh thổ trên toàn thế giới, chỉ đứng sau Iceland, Thụy Điển và Đan Mạch. Đây cũng là đất nước nhiều năm liền lọt top 4 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Điều đó được công nhận không chỉ bởi người Bồ Đào Nha. 77% người nước ngoài cảm thấy an tâm khi du lịch, cư trú và sinh sống ở đây. 96% người nước ngoài ở Bồ Đào Nha ấn tượng với môi trường sống của người dân bản xứ.Vila Nova de Mifontes, Potugal-01

 

  • Đất nước xinh đẹp

Chữ Portugal vốn bắt nguồn từ tên của làng Cale ở thung lũng sông Douro. Trong tiếng Hy Lạp cổ, chữ này có nghĩa là xinh đẹp. Và Bồ Đào Nha hiện tại đã chứng minh điều đó bằng những thắng cảnh cũng như công trình kiến trúc tráng lệ và hùng vĩ, giúp đất nước này luôn nằm trong danh sách 20 quốc gia có nhiều du khách nhất thế giới, đón tiếp trung bình 13 triệu du khách ngoại quốc mỗi năm.

Cho đến nay, Bồ Đào Nha có đến 14 địa điểm được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, trong đó có thể kể đến Vùng rượu vang Alto Douro, rừng nguyệt quế của Madeira, Tu viện Alcobaça …

 

VỀ GOLDEN VISA –  CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ TRAO QUỐC TỊCH BỒ ĐÀO NHA CHO CẢ GIA ĐÌNH BẠN

Trong khi con đường định cư Mỹ, Canada và Úc đang trở nên ngày một khó khăn, thậm chí xa vời vì những chính sách ràng buộc và điều kiện khắt khe, Golden Visa trao tay nhà đầu tư một con đường khát đến một đất nước cũng hoàn hảo không kém – Bồ Đào Nha.

  • Sở hữu quốc tịch sau 5 năm, bảo lãnh tất cả người thân trong gia đình

Hành trình tiến tới chiếc quốc tịch Bồ Đào Nha của nhà đầu tư Golden Visa có thể mô tả cơ bản như sau:

  • Đầu tiên, nhà đầu tư chi một khoản để đầu tư vào BĐS Bồ Đào Nha để được cấp thị thực cư trú tạm thời trong một năm. Thị thực này sẽ được gia hạn vào những năm sau.
  • Sau đó, nhà đầu tư mỗi năm dành vài ngày lưu trú tại Bồ Đào Nha để đáp ứng thời gian lưu trú bắt buộc: 7 ngày cho năm đầu tiên, 14 ngày/năm cho 4 năm sau đó.
  • Nhà đầu tư nộp đơn để được chuyển sang diện thường trú vào năm thứ 5.
  • Cuối cùng, năm thứ 6 nhà đầu tư nộp đơn nhập tịch Bồ Đào Nha để chính thức trở thành công dân EU và bảo lãnh cả gia đình sang định cư.

Như vậy, sau 5 năm, nhà đầu tư cùng cả gia đình sẽ bắt đầu một cuộc sống mới tại châu Âu với tư cách những công dân Bồ Đào Nha thực thụ.

  • Bất động sản sở hữu vĩnh viễn, giá trị tăng vọt

Khác với chính sách tại Việt Nam dành cho nhà đầu tư ngoại quốc sở hữu BĐS (chỉ được sở hữu 50 năm), nhà đầu tư Việt Nam khi đầu tư BĐS Bồ Đào Nha được sở hữu vĩnh viễn tài sản BĐS của mình. Với mức đầu tư từ 350,000 Euro, các sản phẩm tại thủ đô Lisbon và các thành phố lân cận hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Trong tình hình giá bất động sản Bồ Đào Nha tiếp tục bùng nổ (tốc độ 6.09%/m2 trong năm 2018 – theo Moody’s Investors Service) và cầu tăng mạnh (lượng giao dịch nhà đất tăng 18,4% so với cùng kỳ năm trước), sở hữu bất động sản Bồ Đào Nha đang là lựa chọn được ưu tiên của các nhà đầu tư bất động sản ở thị trường châu Âu.

>>> Xem thêm: Phân tích tình hình thị trường bất động sản Bồ Đào Nha

 

  • Tự do làm việc, học tập, du lịch tại 26 quốc gia khối Schengen

Không những vậy, sở hữu Golden Visa đồng nghĩa với việc sở hữu quyền tự do đi lại, làm việc, học tập tại tất cả quốc gia thuộc khối Schengen (khối tự do đi lại châu Âu). Đến nay, khối này đã chứng kiến sự gia nhập của 26 nước: Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Litva, Luxembourg, Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha,Thụy Điển và Thụy Sĩ, Phần Lan, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha.

schengen
Các quốc gia trong khối Schengen

 

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM, HỘI THẢO TƯ VẤN CHUYÊN SÂU VỀ GOLDEN VISA VÀ CƠ HỘI NHẬP TỊCH CHÂU ÂU

Lần đầu tiên tại Việt Nam, những thông tin hữu ích và tuyệt đối chính thống sẽ được chia sẻ đến các công dân châu Âu tương lai tại Hội thảo ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN BỒ ĐÀO NHA – ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU.golden visa

💥 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

💡 Giới thiệu chi tiết về đất nước Bồ Đào Nha

💡 Cập nhật những thông tin mới nhất về Chính sách Golden Visa

💡 Hỏi & Đáp trực tiếp với diễn giả

💡 Mở bán các dự án bất động sản tại Bồ Đào Nha

🏠 Địa điểm: Khách sạn The Reverie Sài Gòn, 22-36 Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

⏰ Thời gian: 10h00 – 16h00, Chủ nhật, Ngày 15/12/2019

———————————-

🔥 CHỈ 40 SLOTS THAM DỰ

🔥 ĐĂNG KÍ THAM DỰ NGAY TẠI  https://bit.ly/32Sd5jl

🔥 CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ SỰ KIỆN https://bit.ly/2pvatdw

🔥 TRANG THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ SỰ KIỆN

https://bit.ly/2s0QioG (Vienamese)

https://bit.ly/2s87sRu (English)