Khi cơn sốt Phú Quốc bắt đầu lắng xuống, nhà đầu tư bắt đầu tìm đến những khu vực tiềm năng lâu dài như Hạ Long với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Không ồ ạt nổi lên như các đặc khu kinh tế, Hạ Long có lợi thế du lịch từ lâu và được đầu tư, phát triển có kế hoạch lâu dài và hứa hẹn nhiều lợi ích. Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở đây cũng nở rộ và có tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Sau tất cả, các nhà đầu tư lại quay về Hạ Long nhờ những điểm nổi bật sau:

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Nhắc đến sự chuyển mình của Hạ Long, điều phải nhắc đến đầu tiên chính là sự hoàn thiện vơ sở hạ tầng với hàng loạt công trình lớn được hoàn thành và đi vào sử dụng như: cảng khách quốc tế Bãi Cháy, và đặc biệt cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, cầu Bạch Đằng giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội, Hải Phòng đến Hạ Long. Nhờ đó, thời gian di chuyển từ Hà Nội xuống Hạ Long còn 1,5 tiếng. Cầu Bạch Đằng được coi là nhân tố chủ chốt tạo tiền đề thúc đẩy tam giác Hạ Long, Hải Phòng, Bạch Đằng. Cùng với đó, việc quy hoạch thành phố cũng được đề xuất điều chỉnh phục vụ cho sự phát triển trong tương lai của Hạ Long. Hoàn thiện cơ sở hạ tầng là một bước nền tảng quan trọng tạo tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế.

Điều đáng nói nhất là lãnh đạo thành phố đã có đề xuất kế hoạch phát triển lâu dài thông qua quy hoạch, thúc đẩy các dự án giao thông trong điểm. Thành phố cũng có nhiều chính sách biến Hạ Long trở thành thành phố năng động, văn mình, thúc đẩy du lịch thu hút nhiều khách du lịch đến địa phương qua đó thu hút nhà đầu tư đầu tư vào thành phố.

Địa điểm du lịch nổi tiếng

Vịnh Hạ Long luôn là top địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Sở hữu hàng trăm đảo, hang đá nổi bật, Vịnh Hạ Long thu hút hàng triệu lượt khách du lịch hàng năm. Đi cùng với đó là sự phát triển đa dạng dịch vụ du lịch. Các tour du lịch sáng tạo hơn như chèo Kyat, du thuyền 5 sao… Đảo Tuần Châu thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày đã được cung cấp đầy đủ các dịch vụ phục vụ du lịch, các điểm vui chơi, giải trí đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, làm phong phú trải nghiệm của du khách. Trong 5 tháng đầu năm 2018, đã có 6.6 triệu lượt khách ghé Hạ Long, ổng thu từ khách du lịch đạt trên 11.000 tỷ đồng. Lượng khách tăng 26% so với kế hoạch trong năm.

Với lịch sử kinh doanh du lịch lâu năm, sở lợi thế thiên nhiên trời phú, sự chú trọng đầu tư trong dịch vụ, Hạ Long được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Nhiều ông lớn bất động sản đặt chân vào

Không thể chối cãi tiềm năng lớn của khu vực Hạ Long. Trong vài năm trở lại đây, hàng loạt ông lớn như FLC, Vin Group, Sun Group… Những dự án nổi bật trong khu vực như  Sun Premier Village Ha Long Bay, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, Phoenix Legend Ha Long Bay, Vinhomes Dragon Bay…

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở đây sôi động hơn bao giờ hết. Với lượt khách hàng trăm ngàn mỗi tháng, việc kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng thu hút nhiều nhà đầu tư nhảy vào. Tiềm năng sinh lợi cao, condotel, Villa, shop house được phát triển kèm với lợi thế về hạ tầng, điểm mạnh về cảnh quan thiên nhiên, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên đang là kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu tại Hạ Long. Các dự án condotel, villas đều được cam kết lợi nhuận cao từ 8-12%/năm.

Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng hái ra vàng, dù là khu vực phát triển đầy tiềm năng, nhưng với kênh đầu tư bất động sản, việc xem xét chủ đầu tư, tiềm năng dự án, vị trí và cân nhắc tiềm lực của bản thân chưa bao giờ là dư thừa.

Bên cạnh các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nêu trên, nhiều khu đô thị mới cũng được phát triển theo kế hoạch phát triển chung của Hạ Long như Green Bay Village, Mon Bay Hạ Long… đang góp phần thay đổi bộ mặt của thành phố.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!