Vào ngày 26 tháng 7 tới đây, Dot Property Vietnam Awards 2018 sẽ diễn ra đêm gala vinh danh tại khách sạn nổi tiếng lâu đời Rex. Buổi lễ nhằm tôn vinh chủ đầu tư, dự án, công ty môi giới bất động sản và các công ty có đóng góp lớn cho ngành bất động sản Việt Nam.

Sau hai năm gặt hái thành công tạo tiền đề, năm nay Dot Property Vietnam Awards sẽ có buổi lễ trao giải trang trọng dành riêng cho các đơn vị có đóng góp ấn tượng trong ngành bất động sản của Việt Nam. Trong năm 2017, có hơn 20 đơn vị thắng giải với nhiều tên tuổi uy tín trong ngành như FLC, Sacomreal, Novaland, X2 Hoian, N.H.O, Sonkim Land…

Hotel-Rex

Năm nay giải thưởng được dự đoán sẽ có hơn 20 đơn vị chiến thắng ở nhiều hạng mục khác nhau.

“Chúng tôi rất hào hứng công bố sự mở rộng của Dot Property Vietnam Awards 2018. Đây là một phần trong quỹ đạo phát triển của Dot Property Awards và cho phép chúng tôi vinh danh các chủ đầu tư, dự án và công ty môi giới bất động sản tốt nhất Việt Nam một cách xứng đáng” Bà Natt Ford, Tổng giám đốc Dot Property, chia sẻ.

Trong năm 2017, nhiều đơn vị đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, từ các mảng kinh doanh khác nhau của bất động sản đã xuất sắc nhận giải Dot Property Vietnam Awards.

“Chúng tôi trân trọng đón nhận giải thưởng này như là minh chứng đánh giá nỗ lực làm việc hết mình, góp phần đóng góp cho sự phát triển của thị trường bất động sản tại Việt Nam,” Ông Oleg Morozov – Nhà đồng sáng lập VINESTATE chia sẻ. Năm ngoái, VINestate giành chiến thắng ở hạng mục Nhà môi giới tốt nhất Việt Nam (Best Real Estate Agency Vietnam). “Chúng tôi tin rằng giải thưởng này sẽ truyền cảm hứng cho toàn thể công ty, tạo động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng những dịch vụ xuất sắc nhất.” Ông Oleg chia sẻ thêm.

Dot Property Vietnam Awards 2018 có sự góp mặt của đơn vị tài trợ là công ty Leading Real Estate Companies of the World®. Đơn vị sẽ có mặt trong đêm trao giải và cùng vinh danh các đơn vị môi giới hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng Dot Property Vietnam 2018 được tổ chức bởi Dot Property Vietnam – cổng thông tin bất động sản phát triển nhanh và hàng đầu Việt Nam và Dot Property Group. Đây là một trong chuỗi giải thưởng Dot Property Awards trải rộng khắp Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đã có hơn 100 đơn vị chiến thắng được vinh danh trong năm 2017.

Năm nay Dot Property Việt Nam lựa chọn khách sạn Rex để trao giải. Khách sạn Rex là một trong những biểu tượng của Quận 1 trong nhiều năm qua và cũng là một trong những địa điểm lưu trú nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không nơi nào phù hợp để vinh danh các đơn vị chiến thắng hơn Rex – khách sạn mang đậm dấu ấn lịch sử của thành phố.

Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2018 sẽ diễn ra tại khách sạn Rex 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh vào ngày 26 tháng 7.

Đăng ký tham gia đêm Gala Event tại đây.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.dotpropertyawards.com

 

Giới thiệu về Dot Property Vietnam Awards

Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards ra đời nhằm vinh danh những bất động sản tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Đây được xem là giải thưởng hấp dẫn nhất châu Á và một trong những thành công của giải thưởng là đã ghi dấu những đơn vị bất động sản xuất sắc nhất “Best of the Best” trong khu vực Đông Nam Á năm ngoái.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

[email protected]

www.dotpropertyawards.com

 Về Dot Property Vietnam:

Dot Property Việt Nam hiện là cổng thông tin bất động sản hàng đầu cả nước dành riêng cho người mua, chủ sở hữu bất động sản cũng như các nhà môi giới bất động sản. Trang Dot Property Việt Nam bao gồm thông tin bán và cho thuê nhà ở, nhà chung cư, biệt thự, đất nền… Trang Web chính thức của công ty đã tạo được sức hút lớn với cả người bán và người mua bất động sản trên cả nước nhờ giao diện thân thiện dễ sử dụng và nhiều tính năng mới hỗ trợ cho tối đa cho người dùng.

Tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên lạc với Dot Property Việt Nam qua:

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

[email protected]

www.dotproperty.com.vn