Vào ngày 1-3 tháng 6 tới, Dot Property sẽ tham gia VnOPI Fair – Triển lãm và Hội nghị Tư vấn Đầu tư và Định cư, Du học và Việc làm nước ngoài tại TP. HCM.
VnOPI lần đầu tiên được tổ chức với mục đích tạo “chợ” uy tín, nơi những người có nhu cầu có thể đến để tìm hiểu về các dịch vụ sản phẩm tư vấn đầu tư, định cư, du học và việc làm tại nước ngoài.

VnOPI
Đối với lĩnh vực định cư, du học việc minh bạch thông tin là rất cần thiết nhằm tránh tình trạng khách hàng bị lợi dụng, làm méo mó thị trường và ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng Việt Nam. VnOPI Fair với mục đích xây dựng một diễn đàn công khai chính thống để các nhà phát triển dự án, công ty tư vấn định cư… có nhu cầu có thể gặp gỡ, có được kênh thông tin rộng rãi nhiều lựa chọn, đa chiều, giúp nâng cao tính cạnh tranh, tính hiệu quả và giúp loại bỏ được các rủi ro do việc thiếu thông tin và thiếu sự kết nối.

Họp báo chương trình VnOPI tại khách sạn New Word
Họp báo chương trình VnOPI tại khách sạn New World

VnOPI Fair lần thứ nhất với sự tham gia của hơn 30 gian hàng B2B và B2C cùng hơn 40 đơn vị tổ chức tham gia triển lãm và hội nghị là các nhà phát triển dụ án, các công ty tư vấn định cư…
Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra từ 8h đến 17h từ ngày 1-3 tháng 6 năm 2018 tại khách sạn New World Saigon 76 Lê Lai Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Nhận vé miễn phí vào cổng khi đăng ký online.

Thông tin chi tiết xem tại đây

VnOPI
Dot Property sẽ tham dự gian hàng với mục đích giới thiệu cổng thông tin bất động sản uy tín hàng đầu Châu Á đến với khách hàng. Cổng thông tin bất động sản Dot Property sở hữu nhiều danh mục bất động sản nước ngoài uy tín là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm kiếm cơ hội đầu tư.
Tham gia sự kiện và ghé thăm gian hàng Dot Property để hiểu thêm về thông tin và dịch vụ của chúng tôi.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!