Giải thưởng Dot Property Vietnam 2018 đã chính thức khởi động với số lượng lớn các dự án và đơn vị tham gia tranh giải. Ban tổ chức giải thưởng đang ráo riết thực hiện các công tác thẩm định để tìm ra những đơn vị xuất sắc nhất. Cùng hồi hộp chờ xem đơn vị nào sẽ được vinh danh tại đêm công bố và trao giải diễn ra vào ngày 26 tháng 7 sắp tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thời gian chờ đợi, cùng nhìn lại những điểm sáng của Dot Property Vietnam Awards 2017.

DP Awards 2017

Hình ảnh: SonKim Land nhận giải thưởng Nhà phát triển dự án tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2017, Dot Property Vietnam Awards đã vinh danh gần 20 đơn vị đến từ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đã Nẵng. Nhiều tên tuổi lớn trong ngành bất động sản như Novaland Group với giải thưởng lớn nhất – Best Developer hay Tổ chức nhà quốc gia (NHO) – xuất sắc giành chiến thắng ở 3 hạng mục. FLC Group, Sacomreal và Hòa Bình Construction cũng nằm trong danh sách 15 đơn vị thắng giải.

DP Awards 2017 2

Hình ảnh: Bà Trần Thị Dịu Hòa là Tổng giám đốc của N.H.O nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.

“Chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2017 này là một niềm vui bất ngờ và đầy hãnh diện. Chúng tôi rất tự hào khi tầm nhìn cũng như nỗ lực làm việc của mình được ghi nhận bởi tổ chức uy tín như Dot Property Việt Nam.” Ông Barry Israel – CEO Đại Phúc chia sẻ. Đại Phúc với dự án La Vallee De Dalat đã giành chiến thắng thuyết phục tại hạng mục Nhà phát triển dự án tốt nhất Đà Lạt.

Trong hạng mục các dự án ven biển, Ixora Real Estate giành 2 giải thưởng cho thương hiệu X2 Hội An gồm Dự án biệt thự nghỉ dưỡng tốt nhất và Dự án biệt thự tốt nhất. Thiết kế thân thiện với thiên nhiên, kiến trúc mang triết lý phong thủy độc đáo là những yếu tố giúp X2 Hội An ghi điểm với ban giám khảo Dot Property Vietnam Awards 2018.

Bước vào năm thứ 3, giải thưởng Dot Property Vietnam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư mạnh tay hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của các đơn vị trong ngành.

Dot Property Vietnam Awards 2018 có sự góp mặt của các đối tác bảo trợ truyền thông lớn như Vietstock, Tạp chí Nguồn Địa Ốc, Website thương mại điện tử Alan.vn, tạp chí Shopping và một số đơn vị truyền thông uy tín khác đang được cập nhập.

Dot Property Vietnam Awards 2018 sẽ lựa chọn nhà phát triển dự án, dự án, công ty môi giới thuộc TOP đầu trên cả nước để vinh danh. Đặc biệt sự kiện đêm trao giải hoành tráng với sự tham dự của 200 lãnh đạo đến từ các đơn vị bất động sản lớn cũng như sự góp mặt của các đơn vị truyền thông hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và ấn tượng.

Đôi nét về giải thưởng Dot Property

Được thành lập bởi tập đoàn Dot Property, Dot Property Vietnam Awards là một trong những giải thưởng lớn và uy tín nhất trong nước cũng như khu vực.

Giải thưởng Dot Property Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh những đơn vị trong ngành bất động sản. Giải thưởng tìm kiếm những nhà phát triển, dự án, công ty môi giới hay những đơn vị liên quan trong ngành với đầy đủ năng lực cũng như có dấu ấn đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Đăng ký tham dự hoặc tìm hiểu thêm về giải thưởng, vui lòng liên hệ: Mr Ngọc Bùi – 01679621845

Tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên lạc với Dot Property Việt Nam qua:

[email protected]

www.dotproperty.com.vn

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!