Căn hộ hoàn thiện phần thô đem đến nhiều lợi ích cho người mua về thời gian lẫn tiền bạc, nhưng điều này chỉ phù hợp với chủ đầu tư có năng lực tài chính mạnh, tự tin vào sản phẩm.

Nguồn cung dự án nhà ở ngày càng nhiều đem đến cho người mua nhiều lựa chọn hơn, từ những dự án còn trên giấy cho đến các căn hộ đã hoàn thiện phần thô. Một chuyên gia bất động sản nhận định, khách hàng mua BĐS đã xây dựng gần xong giúp giảm bớt rủi ro, dễ kiểm chứng chất lượng thực tế. Khi đó, mọi cam kết của chủ đầu tư đã được thể hiện, việc đánh giá và chọn mua của khách hàng cũng chính xác hơn.

Tuy vậy, cách xây dự án rồi mới bán tạo nên sức ép lớn cho chủ đầu tư. Chỉ những doanh nghiệp thực sự mạnh, tự tin vào dự án đang triển khai mới dám chờ đến giai đoạn hoàn thiện công trình rồi giới thiệu rộng rãi.

Các tòa căn hộ thuộc dự án TNR GoldSeason đang dần hoàn thiện phần thô (ảnh chụp tháng 11/2017).
Các tòa căn hộ thuộc dự án TNR GoldSeason đang dần hoàn thiện phần thô (ảnh chụp tháng 11/2017).

Anh Mạnh Cường (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Những tin tức về việc chủ đầu tư nhận tiền mua nhà của khách nhưng không triển khai dự án, hay dự án bị chậm bàn giao đến vài năm khiến vợ chồng tôi rất thận trọng. Vì làm việc cạnh TNR GoldSeason, được nhìn thấy tận mắt tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình, giá cả lại hợp lý nên tôi mới quyết định xuống tiền mua căn hộ tại đây”.

TNR GoldSeason là một trong những dự án được TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển. Hiện tại, các tòa Spring, Autumn, Summer thuộc dự án TNR GoldSeason đã gần xong phần thô, dự kiến cuối tháng 1 này sẽ tiến hành cất nóc và mở bán. Theo đại diện chủ đầu tư, với tiến độ xây dựng như hiện nay, dự kiến tháng 10/2018, các cư dân tương lai sẽ được nhận bàn giao những căn hộ đầu tiên.

TNR Holdings Việt Nam đầu tư mạnh vào hệ thống tiện ích, cảnh quan của dự án.
TNR Holdings Việt Nam đầu tư mạnh vào hệ thống tiện ích, cảnh quan của dự án.

TNR Goldseason nằm trên đường Nguyễn Tuân, tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông, dự án là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng của Hà Nội.

Một điểm cộng nữa cho TNR GoldSeason là nằm tại vị trí ít dự án cao tầng, xung quanh là khu nhà ở thấp tầng và công viên. Nhờ đó, cư dân sẽ hưởng tầm nhìn 4 phía thoáng rộng, có thể nhìn toàn cảnh thành phố.

Những dự án mở đường xung quanh dự án đang được đề xuất như đường từ ngõ 12 Khuất Duy Tiến ra đường Nguyễn Trãi hay dự án cải tạo, mở rộng đường Nguyễn Tuân hứa hẹn tạo nên cú hích làm gia tăng giá trị căn hộ trong tương lai.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, TNR Holdings Việt Nam đầu tư mạnh vào hệ thống tiện ích, cảnh quan với an ninh bảo vệ 3 lớp, hệ thống bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng…

Theo Giang Thư Quân

(News.zing.vn)

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!