Một thông tin nóng hổi hữu ích cho những ai đang có hứng thú đầu tư bất động sản vào thị trường Đông Nam Á. 

Khu vực thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng là mảnh đất vô cùng lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm bất động sản với tỷ suất sinh lợi cho thuê cao và có giá trị tăng vốn ổn định. Sở hữu nhà tại một trong những quốc gia Đông Nam Á để có thể dùng nó cho kỳ nghỉ hoặc là kế hoạch dài hơi sau khi nghỉ hưu cũng là một ý tưởng đáng cân nhắc. Với nhiều người, sở hữu bất động sản ở các nước Đông Nam Á còn có thể là cơ hội để hiện thực hóa cả hai mục đích trên.

Tuy nhiên, điều quan trọng trong việc đầu tư bất động sản là phải nắm được thông tin mới và đầy đủ trước khi ra quyết định. Nhất là đối với các nước Đông Nam Á, thị trường mà pháp luật, quy định và hiệu quả kinh doanh rất khác nhau tại mỗi quốc gia. Đây cũng chính là lý do để Dot Property – Cổng thông tin bất động sản phát triển nhanh nhất Đông Nam Á quyết định thành lập Câu lạc bộ những Nhà đầu tư thông minh – Smart Investor Membership Club.

Đây là câu lạc bộ hoàn toàn miễn phí với vô số lợi ích đi kèm vô cùng hấp dẫn khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Lợi ích cho thành viên bao gồm các ưu đãi độc quyền, ưu đãi giảm giá khi tham gia các gói sản phẩm dành cho nhà phát triển dự án cũng như cơ hội tham dự các sự kiện và hội thảo bất động sản VIP mà Dot Property tổ chức xuyên suốt cả năm.

Một khi trở thành thành viên của CLB, bạn sẽ có quyền truy cập độc quyền vào thông tin thị trường cập nhật nhất trực tiếp từ Trung tâm Dữ liệu Big Data của Dot Property. Những thông tin chi tiết này cung cấp đầy đủ mọi thứ bạn cần về cơ hội đầu tư, năng suất cho thuê và các vị trí phát triển nóng ở Đông Nam Á. Đặc biệt hơn, bạn còn được ưu tiên nhận thông tin này trước những người khác.

Quyền lợi thành viên:

  • Trở thành khách VIP cho các sự kiện và hội thảo của Dot Property
  • Cập nhập nhanh và đầy đủ thông tin thị trường trực tiếp từ Trung tâm Dữ liệu Big Data của Dot Property
  • Nhận Newsletters hàng tháng cập nhập tin tức bất động sản mới nhất
  • Nhận được ưu đãi đến từ các đối tác của Dot Property
  • Được thông báo về những sự kiện mới nhất của Dot Property
  • Nhận được tạp chí Dot Property online

Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác

Trở thành thành viên của câu lạc bộ mang đến cơ hội tiếp cận mọi thứ cần thiết để để đưa ra những quyết định đầu tư khôn ngoan nhất. Nếu bạn quan tâm đến bất động sản ở Đông Nam Á, hãy là Nhà đầu tư thông minh cùng chúng tôi.

Đăng ký trở thành thành viên miễn phí ngay hôm nay!

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!