Với mục đích kích thích kinh tế, nhiều nước trong khu vực Châu Âu như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, đảo Síp đã liên tục tạo điều kiện để thu hút dòng tiền nước ngoài đổ vào bất động sản đổi lấy quyền được trở thành công dân Châu Âu.

Chỉ cần khoản đầu tư từ 250.000 Euro đến 500.000 Euro, nhà đầu tư đã có thể sở hữu tấm thẻ xanh và cơ hội được tự do đi lại và làm việc ở các nước Châu Âu. Sự hỗ trợ trong việc đơn giản hóa các thủ tục, thời gian ngắn trong vòng 3-6 tháng và nhiều ưu đãi khác đã thu hút hàng trăm người tham gia đầu tư rót một khoản tiền không nhỏ vào các nước này.

Dưới đây là một số chương trình đầu tư bất động sản đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước.

Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha
Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha đang có chương trình vực dậy kinh tế thông qua đầu tư bất động sản. Những lễ hội náo nhiệt suốt mùa hè, sự ấm áp và thân thiện của người dân là những điểm cộng nổi bât của đất nước Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, việc tiếng Anh được sử dụng phổ biến giúp người nước ngoài dễ dàng thích nghi với cuộc sống mới tại đây. Bồ Đào Nha đang áp dụng chương trình thị thực vàng – Golden Visa Program cấp Golden Visa cho những ai đầu tư ít nhất 500.000 Euro. Người đầu tư cần giữ tài khoản đầu tư trong vòng 5 năm để sở hữu thẻ xanh và sau 6 năm thì có thể nộp đơn cư trú vĩnh viễn để trở thành công dân EU.

Tây Ban Nha

Tây Ban Nha
Tây Ban Nha

Đất nước Tây Ban Nha với những vũ điệu quyến rũ với nền văn hóa đặc sắc cũng là một trong những đất nước được nhiều người Việt lựa chọn. Quê hương của những chú bò tót còn nổi tiếng với hệ thống giao thông công cộng hiện đại hàng đầu thế giới và mức sống phải chăng là một trong những điểm đầu tư hấp dẫn ở Châu Âu. Được ban hành năm 2013, Chương trình Visa vàng Tây Ban Nha – Spanish Golden Visa Program (SGVP) giúp Tây Ban Nha thu hút vốn đầu tư nước ngoài và kích thích thị trường bất động sản. Với khoản đầu tư tối thiểu 500,000 Euro vào bất động sản là có thể tham gia vào chương trình này.

Malta

Cảnh biển tuyệt đẹp trên đảo Malta
Cảnh biển tuyệt đẹp trên đảo Malta

Malta chỉ rộng 30 km2 nhưng được coi vùng đất nghỉ dưỡng nổi tiếng Châu Âu này được nhiều người chú ý đến. Chương trình định cư châu Âu của Malta được áp dụng với những nhà đầu tư sở số tiền tối thiểu khoảng 650.000 EUR và phải giữ tài sản trong vòng 5 năm.

Đảo Síp

Góc cảng với lâu đài tuyệt đẹp tại đảo Síp
Góc cảng với lâu đài tuyệt đẹp tại đảo Síp

Đảo Síp nằm tại Địa Trung Hải nơi sở hữu vô số bãi biển xanh mát chuẩn Blue Flag và sở hữu 344 ngày nắng đẹp trong năm đang là điểm nóng đầu tư được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Chỉ cần mua bất động sản trị giá 300.000 euro, nhà đầu tư sẽ được cấp thẻ thường trú nhân, có quyền cư trú vô thời hạn tại Síp. Chương trình đầu tư định cư đảo Sip được ưa chuộng vì không yêu cầu cư trú, không yêu cầu về ngôn ngữ, học vấn hay giới hạn tuổi tác.

Sở hữu môi trường trong lành, an toàn, có nền giáo dục hiện đại với mức học phí vừa phải nên thu hút rất nhiều hồ sơ của các gia đình.

Tìm hiểu thêm các danh mục đầu tư bất động sản của Pafilia tại đây: https://contact.dotproperty.com.vn/pafilia/

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!