Trong ngày 23/6/2017, triển lãm quốc tế Vietbuild đã khai mạc long trọng tại Trung tâm hội nghị triển lãm SECC quận 7.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là chương trình thường niên của Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng và trang trí nội thất lớn mang tầm vóc Quốc gia và Quốc Tế.

Hội chợ diễn ra với hơn 2.500 gian hàng với 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt đáng chú ý, sự kiện lần này thu hút nhiều tập đoàn nước ngoài đến từ các nước như: Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Đức… Sự kiện cũng còn thu hút lượng quan tâm lớn báo đài tham gia đưa tin thường xuyên.

IMG_3144Các gian hàng được bài trí quy mô, bài trí bắt mắt và sáng tạo nhằm giới thiệu những sản phẩm tốt nhất của doanh nghiệp đến người tiêu dùng và các đối tác. Sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm ngành Vật liệu xây dựng – Trang trí nội ngoại thất là một trong những điểm nhấn thu hút lượng lớn người quan tâm.

Hội chợ triển lãm Vietbuild 2017
Hội chợ triển lãm Vietbuild 2017

IMG_3150

Bên cạnh đó, hội chợ triển lãm lần này cũng được tổ chức kèm nhiều chương trình Hội thảo chuyên ngành là cơ hội giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng trao đổi, nắm bắt nhu cầu cũng như cập nhập công kỹ nghệ mới nhất trong ngành.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 27/6/2017 tại Trung tâm hội nghị triển lãm SECC quận 7.