Công ty Đại Phúc vinh dự nhận giải thưởng Nhà phát triển dự án tốt nhất Đà Lạt

Dự án cao cấp La Vallee de Dalat gồm 7 biệt thự sang trọng của Công ty Đại Phúc vừa nhận được giải thưởng Nhà phát triển dự án tốt nhất Đà Lạt. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tỉ mẩn, chi tiết, dự án La Vallee de Dalat được coi là viên ngọc quý của khu vực.

Giải thưởng nhà phát triển dự án tốt nhất Đà Lạt
Giải thưởng nhà phát triển dự án tốt nhất Đà Lạt

Cư dân La Vallee de Dalat sẽ tận hưởng không gian sống biệt lập với đồi thông và khoảng trời xanh mát, đây là một trong những khu vực bất động sản đắc địa nhất Việt Nam. Chủ sở hữu biệt thự được du hành thời gian quay lại những ngày tháng xưa nhờ thiết kế thủ công thanh lịch với kiến trúc mang phong cách thời Pháp thuộc.

Khu biệt thự La Vallee de Dalat chắc chắn là dự án đắt giá nhất của bất động sản Việt Nam. Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, đây còn là khu biệt thự duy nhất có bảo vệ tại Đà Lạt, nằm cạnh Dinh Bảo Đại và chỉ mất 5 phút để đến Câu lạc bộ Gôn DaLat Palace. Dự án chỉ bán duy nhất 7 biệt thự, thật không ngoa khi nói rằng chủ sở hữu biệt thự là số ít những người được trải nghiệm trong căn nhà của những ông hoàng.

La Vallee de Dalat nằm trên độ cao 1500m so với mặt nước biển, biệt thự tráng lệ nằm hướng ra đồi thông xanh mát. Khác với những bất động sản khác ở Việt Nam, các biệt thự tọa lạc trên triền đồi thoai thoải, tùy vào độ dốc mà mỗi biệt thự có thiết kế mái hiên rộng rãi khác nhau.

Không chỉ tạo điều kiện để cư dân sống gần hơn với thiên nhiên, khu biệt thự La Vallee de Dalat còn sở hữu phong cách kiến trúc Pháp thuộc độc đáo. Sức hút dự án còn nằm ở cảnh quan và cơ sở hạ tầng hoàn hảo, không gian biệt lập, sang trọng giúp dự án nổi bật và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Dự án bao gồm biệt thự hai và ba tầng số lượng giới hạn với một lô trống sẽ được xây dựng sau.

Thông tin

Tên dự án: La Vallee de Dalat

Chủ dự án: Dai Phuc Development Ltd., Co.

Sản phẩm: Biệt thự bán

Thiết kế: Asiatique Design

Địa điểm: Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngày khởi công: Tháng 1/ 2013

Ngày dự đoán hoàn thành: Tháng 8/ 2017

Diện tích: 10,000 m2

Quyền sở hữu: toàn quyền

Tiện nghi: Bảo vệ cổng, Camera an ninh, có tường bao quanh với camera an ninh, nhà để xe, sân vườn cho mỗi biệt thự; Internet cáp quang tốc độ cao và trở thành thành viên của câu lạc bộ sân gôn Dalat Palace

Thông tin phòng kinh doanh:

Vietnam – Mrs. Le Ngoc Khanh Tam / 84918220660 / [email protected]

United States – Mr. Jan Vail / 1805 455 4450 / [email protected]

Email: [email protected]

Website: www.valleedalat.com