Gotec Land được xướng tên tại hạng mục danh giá Best Innovative Developer

Gotec Land trở thành nhà chiến thắng trong hạng mục Best Innovative Developer của Dot Property Awards Vietnam 2022.

Năm nay, công ty Gotec Land là một trong những ứng cử viên sáng giá suất xắc được vinh danh trong hạng mục Best Innovative Developer của Dot Property Awards Vietnam 2022.

Gotec Land – sáng tạo và đổi mới không ngừng

Với tôn chỉ không ngừng đổi mới sáng tạo để đưa ra thị trường những sản phẩm giá trị và chất lượng, Gotec Land đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Tiêu biểu, doanh nghiệp đã tiên phong phát triển mô hình “Bất động sản trị liệu”, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng sống cho cư dân sinh sống tại các dự án của công ty. 
Đổi mới sáng tạo là nội dung mà giải thưởng Dot Property Vietnam Awards chú trọng khi Ban Tổ Chức tìm kiếm những đơn vị đi tiên phong trong việc không ngừng sáng tạo, đổi mới trong cách nghĩ, cách làm để tạo nên những sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Qua những gì đã và đang thực hiện, Gotec Land chính là đơn vị xứng đáng nhất năm 2022 với hạng mục giải thưởng Best Innovative Developer của Dot Property Awards Vietnam 2022 (Nhà phát triển BĐS đổi mới sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2022)…

Gotec Land trở thành nhà chiến thắng trong hạng mục Best Innovative Developer của Dot Property Awards Vietnam 2022.
Gotec Land trở thành nhà chiến thắng trong hạng mục Best Innovative Developer của Dot Property Awards Vietnam 2022.

Bên cạnh đó, Hội đồng Thẩm định của Dot Property Vietnam Awards cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cộng đồng của Gotec Land khi doanh nghiệp luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện để góp phần chia sẻ với cộng đồng. Có thể kể đến một số hoạt động thiết thực mà Gotec Land đã tham gia như: hoạt động từ thiện thông qua Quỹ Hồng Tâm, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung vào năm 2020 và các hoạt động giúp đỡ trẻ em mồ côi tại Quận 8, …

Shizen Home dự án tiên phong “Bất động sản trị liệu”

Tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường sầm uất bậc nhất Quận 7, Shizen Home là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án bất động sản trị liệu mà doanh nghiệp đang lần lượt triển khai. Đây là căn hộ khoáng nóng đầu tiên và duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Gotec Land đã đưa liệu trình trị liệu sức khỏe và phong cách phục vụ Omotenashi từ Nhật Bản vào dự án Shizen Home để có thể mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng.

Shizen Home - dự án tiên phong cho dòng sản phẩm bất động sản trị liệu mà Gotec Land đang triển khai.
Shizen Home – dự án tiên phong cho dòng sản phẩm bất động sản trị liệu mà Gotec Land đang triển khai.

Với quy mô 2 toà tháp có tổng diện tích 10.076 mét vuông, dự án “bất động sản trị liệu” Shizen Home của Gotec Land tập trung đầu tư vào các hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ nhằm giúp cư dân sinh sống tại đây có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. 2.000m2 tổ hợp khoáng nóng – trung tâm sauna – spa và detox cho cư dân đã được doanh nghiệp nghiêm túc đầu tư. Đáng ghi nhận, ý tưởng này xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng bởi việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần trở thành mối quan tâm hàng đầu sau đại dịch. Đây được xem là một dự án đặc biệt và tiềm năng, thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm. Bên cạnh Shizen Home, Gotec Land vẫn đang tiếp tục triển khai thêm các dự án bất động sản trị liệu trên khắp cả nước như Đà Nẵng, Cam Ranh, Biên Hòa,…. trong giai đoạn 2022 – 2025 sắp tới.

Chính sự đổi mới và cải tiến không ngừng đã giúp Gotec Land trở thành nhà chiến thắng cho hạng mục Best Innovative Developer của Dot Property Awards Vietnam 2022. Dòng sản phẩm bất động sản trị liệu không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu mà còn được dự đoán sẽ tạo ra xu hướng mới cho các dự án chung cư trên thị trường Bất động sản nước nhà.