Legacy Central chiến thắng hạng mục Best Mid-Market Condo Development Vietnam 2021 tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Khu căn hộ Legacy Central đến từ Kim Oanh Group – tuyệt tác căn hộ hiện đại ngay “trái tim” Bình Dương đã ghi điểm xuất sắc tại thị trường căn hộ tầm trung và tỏa sáng hạng mục giải thưởng Best Mid-Market Condo Development Vietnam 2021.

Legacy Central: Cuộc sống tiện nghi ngay trung tâm thành phố trẻ

Sau thành công của The East Gate – dự án căn hộ đầu tay của Kim Oanh Group trong chiến lược mở rộng thị trường năm 2019, Legacy Central đã tiếp nối đà phát triển hướng tới phân khúc tầm trung. 

Khu căn hộ tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An (Bình Dương) – một điểm nóng của thị trường bất động sản phía Nam hiện nay. Nằm trên quỹ đất vàng hiếm hoi, được bao quanh bởi những tuyến giao thông trọng điểm, Legacy Central gây ấn tượng mạnh khi có thể mang đến cho cư dân hàng loạt trải nghiệm về tiện ích thương mại, dịch vụ, tài chính, y tế, giáo dục… chất lượng cao.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, việc được trở về nhà, ngả mình trên chiếc giường ấm áp thân quen, trải nghiệm các tiện ích thông minh bố trí khắp tổ ấm là mơ ước của nhiều người. Đặc biệt với những người trẻ hay gia đình hiện đại, nhu cầu tìm không gian sống thoải mái, tiện nghi càng trở nên cấp thiết bởi quan niệm: Nhà không đơn thuần để ở mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, dự án Legacy Central giới thiệu 3 loại hình căn hộ: Studio, một phòng ngủ và hai phòng ngủ, phù hợp nhu cầu và cá tính của từng gia chủ.

Dự án sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tối giản nhưng tinh tế, tạo điểm nhấn mới cho trung tâm Thuận An. Mỗi không gian bên trong đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, làm nên tổng thể hài hoà. Nghệ thuật sắp đặt thông minh giúp tối ưu hóa diện tích. Logia và ban công mỗi căn hộ được thiết kế rộng mở, tạo sự thoáng đãng và tăng lưu thông ánh sáng, không khí. Thiết kế này rất có lợi cho sự phát triển ở trẻ nhỏ, cũng như góp phần xua tan cảm giác bí bách cho người lớn tuổi khi sống giữa lòng thành phố. Kết hợp gam màu xám trắng và nâu trầm của gỗ, thiết kế bên trong ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng, ấm áp.

Không dừng lại ở đó, Legacy Central còn đem tới không gian sống thân thiện, hài hòa với những mảng xanh được trải đều đạt chuẩn LEED (Hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh) và Chứng chỉ LOTUS (hệ thống chứng nhận công trình xanh được phát triển bởi Hội đồng Công trình xanh Việt Nam). Cụ thể, các vật liệu bền vững được ưu tiên sử dụng để giảm thiểu chất thải, công nghệ xây dựng và hạ tầng kỹ thuật xanh được tối ưu hóa để tiết kiệm tối đa năng lượng, nhân sự và hào phóng dành quỹ đất lớn cho cây xanh và không gian mở. 

BO1_5478 EDIT 2 (1)
Legacy Central giành giải thưởng Best Mid-Market Condo Development Vietnam 2021

Bắt nhịp tầm nhìn phát triển triển dài hạn của khu vực

Ngay khi chính thức lên thành phố vào đầu năm 2020, TP. Thuận An đã có sự phát triển mạnh mẽ và đồng bộ trên mọi măt. Đặc biệt trong giai đoạn 2021-2025, Thuận An tăng tốc trở thành đô thị loại I và là thành phố thông minh trực thuộc tỉnh. Thuận An còn là đô thị phát triển mạnh về công nghiệp với 6 KCN – cụm công nghiệp lớn như: KCN Vsip 1, Việt Hương 1, Đồng An và cụm công nghiệp Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh. Lợi thế này giúp thu hút đông đảo nguồn nhân lực trí thức cao, kỹ sư, chuyên gia… về sinh sống và làm việc, trong đó phần lớn là dân nhập cư kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao.

Song hành cùng sự tăng trưởng của khu vực, thị trường bất động sản cũng được đà bứt phá, mức giá liên tục biến động động mạnh theo chiều hướng tăng. Trong đó, Căn hộ Legacy Central đã nhanh chóng bắt nhịp tầm nhìn phát triển dài hạn của khu vực. Là dự án hiếm hoi cho phép khách hàng bỏ số vốn và số tiền trả góp mỗi tháng ban đầu thấp để sở hữu được không gian sống hiện đại, Legacy Central mang đến giải pháp an cư – an sinh bền vững cho hàng ngàn lao động trí thức trẻ và gia đình trẻ tại Bình Dương.

Ấn tượng hơn, Legacy Central được giới thiệu với mức giá độc tôn chỉ từ 900 triệu đồng/căn cùng loạt chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán trước 25%, phần còn lại ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn lên đến 75%, ân hạn gốc và chủ đầu tư hỗ trợ lãi vay trong 18 tháng. Đồng thời, Legacy Central còn có ưu đãi thuộc dạng hiếm trên thị trường với tổng mức chiết khấu lên đến 12%, chương trình khuyến mãi “mua nhà trúng nhà” với tổng giải thưởng lên đến 3 căn hộ.

Về chất lượng, dự án được xây dựng bởi Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – đơn vị xây dựng nằm trong “Top” đầu Việt Nam. Tất cả các căn hộ còn được trang bị hệ thống nội thất cao cấp như: cửa và tủ bếp An Cường; khóa thông minh 4 tích hợp (vân tay, thẻ từ, mã số và khóa cơ); thiết bị vệ sinh Toto… Có thể nói, đây là 1 trong số rất ít dự án tầm trung coi trọng và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, không chỉ mang đến không gian sống hiện đại, chất lượng cho cư dân mà còn góp phần nâng cấp diện mạo đô thị TP. Thuận An, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế khu vực. 

Tọa lạc tại vị trí trọng điểm phía Nam, Legacy Central xuất sắc đem đến nhịp sống tràn đầy năng lượng mà vẫn hài hòa với cảnh quan, môi trường và kết nối với kinh tế-xã hội địa phương
Tọa lạc tại vị trí trọng điểm phía Nam, Legacy Central xuất sắc đem đến nhịp sống tràn đầy năng lượng mà vẫn hài hòa với cảnh quan, môi trường và kết nối với kinh tế-xã hội địa phương

Hơn 13 năm phát triển, Kim Oanh Group đã luôn đưa tôn chỉ kinh doanh “Sản phẩm thật – Giá trị thật” vào mỗi sản phẩm đầu tư phát triển và phân phối. Thành công của Legacy Central trong việc dung hòa giữa mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững sẽ là động lực rõ nhất và lời nhắc nhở về ý thức phát triển kinh doanh luôn đi đôi với trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp nhất đến với xã hội.