Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020 diễn ra vào ngày 23/7/2020 tại TP. Hồ Chí Minh là một trong những sự kiện bất động sản (BĐS) đáng chú ý nhất trong năm nay. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa ban tổ chức (BTC) của giải thưởng Dot Property với De Dietrich – Thương hiệu bếp siêu sang của Pháp, được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Deborah (Deborah Home).

Từ di sản công nghiệp Pháp 300 năm trước

Thương hiệu La Maison De Dietrich, khởi nguồn từ ngành công nghiệp rèn, ra đời vào năm 1684 tại Jaegerthal (Pháp). Tất cả các sản phẩm của De Dietrich đều được đóng dấu bằng hình một chiếc kèn săn – biểu tượng cao quý mà vua Louis XVI trao tặng như một minh chứng cho chất lượng cao cấp được Hoàng Gia Pháp công nhận.

La Maison De Dietrich được xây dựng dựa trên triều đại của những con người có tầm nhìn.
La Maison De Dietrich được xây dựng dựa trên triều đại của những con người có tầm nhìn.

Suốt 300 năm, lòng tận tâm, kỹ năng điêu luyện, chuẩn mực khắt khe cũng như tinh thần sáng tạo đã tạo nên đẳng cấp khác biệt cho De Dietrich. Mỗi sản phẩm của De Dietrich đều hướng đến sự hoàn mỹ, từ những đường nét chế tác hoàn hảo, những chi tiết tinh vi, những chất liệu cao cấp hòa cùng công nghệ đột phá, làm khơi dậy trải nghiệm tuyệt vời nhất từ người làm bếp. Đó là lý do các giải thưởng danh giá bậc nhất như Giải thưởng thiết kế công nghiệp Janus, Giải thưởng Thiết kế Red Dot đều gọi tên De Dietrich.

Đến sứ mệnh lan tỏa Nghệ thuật sống của Pháp ra toàn cầu

Với những kinh nghiệm được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác cùng nguồn cảm hứng bất tận từ những di sản kế thừa, các sản phẩm của De Dietrich luôn khoác trên mình vẻ ngoài đặc trưng mang tính nhân cách hoá Nghệ thuật sống của Pháp.

De Dietrich tự hào là thương hiệu được gắn nhãn hiệu “Origine France Garantie” trên từng sản phẩm. Chứng nhận này là một hệ quy chiếu do Bộ Công nghiệp Pháp ban hành vào năm 2011 nhằm công nhận tính minh bạch và chính xác trong nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất, giúp khách hàng khắp nơi trên thế giới an tâm đây là sản phẩm của Pháp, được sản xuất tại Pháp, với nguyên liệu và quy trình tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Pháp.

Cho đến nay, ngoài trụ sở chính đặt tại Pháp, nơi có các nhà máy sản xuất cũng như các nhóm nghiên cứu và thiết kế sản phẩm chuyên dụng, De Dietrich đã có mặt ở hơn 60 quốc gia, trong đó có Việt Nam, thông qua kênh phân phối độc quyền của Deborah Home. 

Những thiết bị siêu sang De Dietrich với những đường nét mang đậm sắc thái kiêu hãnh và thời thượng của Pháp.
Những thiết bị siêu sang De Dietrich với những đường nét mang đậm sắc thái kiêu hãnh và thời thượng của Pháp.

Những thiết bị Bếp siêu sang của thương hiệu De Dietrich được ví như viên ngọc quý đặt trên thảm nhung trong lâu đài quý tộc của giới thượng lưu Pháp, với vẻ ngoài hoàn thiện phản chiếu sự trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, làm thỏa mãn những con mắt sành sỏi nhất. Khi chạm vào các sản phẩm De Dietrich, khách hàng như chạm vào lịch sử, văn hoá, nghệ thuật ẩm thực của một nền văn minh.

Tháng 12/2019, Công ty Cổ phần Deborah (Deborah Home) chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu De Dietrich tại Việt Nam. Với chiến lược xây dựng hệ thống và phát triển thị trường, Deborah Home đầu tư sở hữu 02 showroom có diện tích mặt bằng gần 1000m2 tại Hà Nội, và mới đây là TP.HCM, nâng cao khả năng cung ứng sản phẩm và dịch vụ, cũng như tăng độ phủ thương hiệu đến các tỉnh thành lớn trên toàn quốc.

Đồng hành cùng Dot Property Vietnam Awards nâng tầm chất lượng sống của người Việt

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng BĐS danh giá và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đây là chứng nhận công nhận về uy tín và chất lượng của các dự án cũng như các doanh nghiệp kinh doanh BĐS trong khu vực. Năm nay, Dot Property Awards 2020 tiếp tục quay trở lại và trở thành tâm điểm sau nhiều năm liền tạo động lực và truyền cảm hứng cho cộng đồng BĐS.

Năm 2020 thị trường BĐS Việt Nam tưởng chừng như chững lại khi đối mặt với những khó khăn và thách thức từ đại dịch Covid-19. Nhưng thực tế lại chứng minh đây chính là thời điểm giúp những cái tên dày dặn kinh nghiệm, có nội lực thực chiến, và có sự thức thời đúng lúc để bứt phá, thay đổi cả thị trường BĐS Việt Nam.

Giải thưởng Dot Property Awards 2020 đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Dot Property Award và Thương hiệu bếp siêu sang De Dietrich, và tạo tiền đề cho sự phát triển hợp tác giữa hai bên trong tương lai.
Giải thưởng Dot Property Awards 2020 đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Dot Property Award và Thương hiệu bếp siêu sang De Dietrich, và tạo tiền đề cho sự phát triển hợp tác giữa hai bên trong tương lai.

Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng Giải thưởng năm nay, De Dietrich và Deborah Home mong muốn góp phần tôn vinh những giá trị nỗ lực và lao động sáng tạo của các đơn vị thành công trong lĩnh vực BĐS, bất chấp những khó khăn và biến động trong thời gian qua. Đồng thời thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ của công ty đối với sự phát triển của cộng đồng BĐS trong nước cũng như quốc tế.

Cùng giữ chung tinh thần “Innovation is the solution for the future”, sự kiện năm nay không chỉ đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Dot Property Award và Thương hiệu bếp siêu sang De Dietrich, mà còn tạo tiền đề cho sự phát triển hợp tác giữa hai bên trong tương lai nhằm góp phần gây dựng một môi trường cạnh tranh – phát triển lành mạnh tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.