Đầu tư bất động sản Nha Trang đang trở nên phổ biến với các nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế. Không quá khó hiểu khi thành phố sở hữu bờ biển tuyệt đẹp trải dài sáu kilômét và thường xuyên được xếp hạng một trong số những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Điều này đã thu hút phần đông khách du lịch ghé đến và tất nhiên những người này có nhu cầu cần nơi để ở.

Nhiều người hay so sánh Nha Trang với Pattaya khi cả hai đều là thành phố biển nhộn nhịp, thu hút phần lớn khách Trung Quốc và Nga và cuối cùng cả hai đều là điểm đầu tư hấp dẫn nhất là đầu tư condotel.

Những điều bạn cần biết về đầu tư bất động sản ở Nha Trang

  1. Bất động sản cao cấp

Phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam đã sôi động trong vài năm qua. Nhiều chủ đầu tư phát triển nên nhiều dự án và khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nằm ngay trong những vị trí tốt nhất của khu vực. Ở Nha Trang, Vịnh Sunshine Nha Trang là một trong những điểm nhấn mang tính biểu tượng nhất. Chủ đầu tư Sunshine Group hiện đang xây dựng một khu nghỉ mát 5 sao kết hợp các tiêu chuẩn cấp quốc tế với công nghệ tiên tiến sử dụng Internet sự vật (IOT).

Mục tiêu của đơn vị là muốn tạo ra kỷ nguyên mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam và Vịnh Sunshine Marina Nha Trang sẽ đi một chặng đường dài hướng tới mục tiêu này. Các phòng đã được chế tác để đáp ứng thị hiếu của ngay cả những vị khách khó tính nhất. Về đầu tư bất động sản Nha Trang, condotel của dự án là cơ hội đặc biệt duy nhất.

2. Tìm kiếm đơn vị hàng đầu

Nếu bạn quan tâm đến đầu tư bất động sản Nha Trang, hãy cùng điểm qua những gì nhà phát triển đang cung cấp về tiện ích bổ sung. Ví dụ, VinPearl Golf Land Resort & Villas mang đến cho người mua nhiều tính năng bổ sung. Có một khoản hoàn vốn đầu tư được đảm bảo là 8 %/năm trong 10 năm. Và đó không phải là lợi ích duy nhất. Nếu bạn mua một biệt thự tại VinPearl Golf Land Resort & Villas, bạn có thể ở lại các khu nghỉ dưỡng làng VinPearl tại Đà Nẵng và Đảo Phú Quốc miễn phí.

3. Hiểu thị trường

Nếu bạn nhìn qua về thị trường, đầu tư vào bất động sản Nha Trang không phải lựa chọn tốt nhất. Nha Trang nhận được nguồn vốn đầu tư lớn đổ về trong những năm qua. Nhu cầu đầu tư đã giảm dần trong năm nay. Tuy nhiên, thu nhập từ cho thuê không hề có dấu hiệu giảm bớt.

Số liệu của Sở Du lịch Khánh Hòa, khách sạn 4 sao và 5 sao ở Nha Trang ghi nhận tỷ lệ lấp đầy từ 65-70% cả năm với mức tăng vọt lên đến 95% trong mùa cao điểm. Theo nhận định, vẫn còn chỗ cho tăng trưởng. Khách du lịch tiếp tục tăng và Khánh Hòa cũng tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội hơn. Điều này sẽ thu hút thêm nhiều khách đến Nha Trang mỗi năm.

Thị trường hiện tại đem lại lợi ích cho chủ sở hữu căn hộ và tiềm năng thu được lợi nhuận đầu tư được đảm bảo. Trong khi việc bán căn hộ trong ngắn hạn còn khó khăn, triển vọng lợi nhuận đến từ cho thuê vẫn rất hấp dẫn.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!