Ngày 26 tháng 7 vừa qua, lễ trao giải bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2018 đã diễn ra tại khách sạn Rex, thành phố Hồ Chí Minh. Vinh dự lớn nhất đêm trao giải đã thuộc về Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố – Cityland, đơn vị được trao giải Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018.

2

Trong đêm trao giải, Dot Property đã chính thức công bố danh sách những đơn vị chiến thắng ở nhiều hạng mục bao gồm nhà phát triển dự án, dự án và doanh nghiệp hoạt động trong ngành xuất sắc nhất Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 150 khách mời cao cấp đến từ các đơn vị lớn trong ngành bất động sản cùng đông đảo báo chí và truyền thông. Đặc biệt, Leading Real Estate Companies of the World®, công ty bất động sản hàng đầu thế giới đã góp mặt trong sự kiện để trao giải cho những đơn vị xuất sắc.

Vinh dự lớn nhất đêm trao giải thuộc về Cityland, đơn vị đã được trao giải Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018, giải thưởng lớn nhất của Dot Property Vietnam Awards. Đây là 1 năm thành công của Cityland khi nhận được giải thưởng danh giá này nhờ những nỗ lực của mình trong phân khúc hạng sang vào đúng dịp kỷ niệm 15 năm thành lập (2003-2018).

Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh – Ông Voltaire đại diện Cityland nhận giải thưởng từ Dot Property Awards 2018
Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh – Ông Voltaire đại diện Cityland nhận giải thưởng từ Dot Property Awards 2018

Phát biểu tại buổi lễ, ông Voltaire – Phó TGĐ Kinh doanh Cityland cho biết: “Ngay từ những ngày  đầu, Cityland đã luôn làm việc với tôn chỉ chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp. Dưới những giá trị cốt lõi này, công ty đã chiếm được niềm tin khách hàng, nhà đầu tư và đối tác. Giải thưởng Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018 năm nay càng gia tăng niềm hân hoan của đại gia đình Cityland, và càng ghi dấu đậm nét cho hành trình 15 năm thành công của chúng tôi, khẳng định mạnh mẽ tâm huyết “Dệt tinh hoa, Xây hạnh phúc” mà Cityland theo đuổi. Cityland sẽ tiếp tục mang đến những ngôi nhà đẹp, tổ ấm hạnh phúc, trải nghiệm sống vượt trội, mở ra một cuộc sống tươi đẹp với những tiêu chuẩn sống chất lượng tốt nhất cho người dân  trên mọi miền đất nước.”

Đại diện công ty, Ông Voltaire trân trọng cảm ơn Dot Property đã tin tưởng và trao giải thưởng “Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018” cho Cityland.
Đại diện công ty, Ông Voltaire trân trọng cảm ơn Dot Property đã tin tưởng và trao giải thưởng “Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018” cho Cityland.

“Nhắc đến những dự án cao cấp ở Việt Nam, Cityland đã đề ra cho mình những tiêu chuẩn riêng. Thay mặt Dot Property Việt Nam, Dot Property Vietnam Awards và Mitula Group, tôi xin chúc mừng Cityland xuất sắc giành được danh hiệu cũng như chúc mừng hành trình 15 năm thành lập và phát triển của công ty. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi những thành tựu tốt đẹp mà Cityland sẽ đạt được trong 15 năm tới nữa”, ông Neil Sutton, COO và Founder của Dot Property chia sẻ.

Giải thưởng Dot Property Vietnam ra đời nhằm vinh danh những nhà phát triển, dự án, công ty môi giới hay những đơn vị liên quan trong ngành với đầy đủ năng lực cũng như có dấu ấn đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam. Giải thưởng Dot Property Vietnam 2018 được tổ chức bởi Dot Property Vietnam và tạp chí Dot Property được sự tài trợ của Leading Real Estate Companies of the World®, đối tác truyền thông Unimedia và Vietstock. Chuỗi giải thưởng Dot Property Awards trải rộng khắp Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines.

Nguồn: Cityland

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!