Lời tựa: Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 – IBA Stevie Awards – giải thưởng quốc tế duy nhất bao trùm nhiều lĩnh vực kinh doanh đã ghi danh Flamingo Group trên bảng vàng của người chiến thắng, nâng tổng số giải thưởng trong nước và quốc tế của Flamingo Group lên 48, một con số đáng mơ ước đối với nhiều doanh nghiệp.

Theo công bố chính thức của Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 (International Business Awards – IBA Stevie Awards), Tập đoàn Flamingo đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ đến từ gần 100 quốc gia tham gia tranh giải với chiến thắng vang dội tại hạng mục Phòng hoặc Nhóm Quản lý/ Phát triển sản phẩm của Năm dành cho Trung tâm Quy hoạch Kiến trúc Flamingo, với Giải thưởng danh giá nhất: Giải Vàng Stevie Awards IBA 2018, cho công trình Forest In The Sky sau hơn 2 tháng xét duyệt, thẩm định gắt gao từ phía Ban Tổ chức.

OVERVIEW 3

Với tôn chỉ tôn trọng tự nhiên, mang triết lý “sống xanh, sống cảm xúc”, Flamingo Group cùng Trung tâm Quy hoạch Kiến trúc Flamingo và đội ngũ Kiến trúc sư tâm huyết, dày dạn kinh nghiệm đã thai nghén và xây dựng nên những công trình kiến trúc xanh mang đậm tính nghệ thuật, nhận được gần 50 giải thưởng lớn trong nước và quốc tế cũng như những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Một số công trình tiêu biểu thuộc dự án Flamingo Đại Lải Resort như: Biệt thự (Forest Villa, Hilltop, Lakeview, Charm Villa, Anh Vũ Villa, Đỗ Quyên Villa, Hoàng Oanh Villa, Luxury Golf Villa, Bách Thanh Villa), Nhà hàng (Charm Palace, Forest, Poem, Bamboo Wings) và tòa Forest In The Sky – vừa ra mắt cuối tháng 7 này!

OVERVIEW 2

Mệnh danh là công trình “xanh nhất hành tinh”, tổ hợp nghỉ dưỡng Forest In The Sky tọa lạc trên đồi Opera tại Flamingo Đại Lải Resort với 11 tầng được bao phủ bởi hơn 7,5 vạn cây xanh và 188 vườn treo hoa hồng Babylon, được biết đến như một tuyệt tác kiến trúc nổi bật không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra tầm Quốc tế bằng việc ghi dấu tại nhiều giải thưởng tầm cỡ, như Giải thưởng Bất động sản ấn tượng nhất năm 2017 (Property Single Unit) tại cuộc thi International Property Awards và 5 Chứng chỉ EDGE thuộc Ngân hàng thế giới World Bank dành cho các công trình xanh tiết kiệm năng lượng. Forest In The Sky không chỉ là biệt thự nghỉ dưỡng trên cao độc đáo mà còn là một biểu tượng cho lối sống hoàn hảo, nơi khách hàng tìm thấy sự sang trọng, không gian sống an lành gần gũi với thiên nhiên.

Với Giải Vàng IBA Stevie Awards 2018, Flamingo Group một lần nữa khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên đấu trường Quốc tế. Hãy cùng nhìn lại những lời có cánh mà các chuyên gia dành cho Flamingo Group – Trung tâm Quy hoạch Kiến trúc Flamingo với sản phẩm Forest In The Sky:

–           Việc tạo ra 1 sản phẩm như Forest In The Sky của đội ngũ KTS thực sự đáng ngưỡng mộ!

–           Một sản phẩm với chất lượng tuyệt vời . Cách truyền tải thông điệp kiến trúc vào sản phẩm hoàn hảo. Cách triển khai biến sản phẩm từ ý tưởng thành hiện thực thật sự đầy lôi cuốn và ấn tượng.

–           Công ty có đội ngũ thiết kế cừ khôi với 1 loạt giải thưởng quốc tế đã được ghi nhận và mong giải IBA sẽ là chiến thắng mới nhất của Công ty.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards – Stevie Awards) là một trong những giải thưởng hàng đầu thế giới nhằm tôn vinh thành tựu và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích của cộng đồng. IBA 2018 đã thu hút hơn 3,900 đề cử từ tất cả các loại hình tổ chức/ doanh nghiệp trên 74 quốc gia. Đêm Gala trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại Khách sạn InterContinental London Park Lane, London, Vương quốc Anh vào ngày 20/10/2018.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!