Alpha King – “ đại gia mới “ tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam với rất nhiều thông tin đồn đoán cuối cùng cũng sẽ chinh thức ra mắt thương hiệu vào sự kiện sang trọng vào tối ngày 25 tháng 7 này tại thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ có hơn 300 khách mời sẽ tham gia bữa tiệc hoành tráng này của Alpha King và dotproperty cũng là một trong những khách mời VIP của sự kiện.

One Alpha Riverside District One

Trong năm 2017, Alpha King cũng đã có những từng bước tham gia thị trường Việt Nam. Vào tháng 11 , CEO của Alpha King , ông Jimmy Chan xuất hiện ở sự kiện APEC CEO SUMMIT tham gia phiên thảo luận “Kết nối để phát triển” Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Alpha King trong năm ngoái.

Năm 2018 đánh dấu những bước tiến bài bản của nhà phát triển bất động sản này. Họ tích cực tham gia vào các hoạt động quảng bá thương hiệu, và bước đầu thông tin về 3 dự án Alpha Town, Alpha City và One Alpha Riverside District One đã được chính thức công bố. Được đánh giá cao bởi hướng tiếp cận khác biệt với nguồn cảm hứng từ Việt Nam trong thiết kế kết hợp với những công nghệ mới, những tiêu chuẩn cao trong an toàn, các dự án của Alpha King đang rất được chờ đón.

Trong tháng 7 này, Alpha King mở cửa Sale Experience Office của mình ở 99 Nguyễn Huệ với những công nghệ hoàn toàn mới ở thị trường Việt Nam và ra mắt chính thức thương hiệu của mình. Những sự kiện dồn dập trong năm 2018, rất có thể đại gia Alpha King sẽ ra mắt những siêu phẩm mang kỳ vọng “ thay đổi đường chân trời “ của mình trong thời gian tới với thị trường.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!