The Saint Simeon Resort, Best Western Collection hiện đang tiến hành xây dựng dự án tai Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án gồm 135 phòng khách sạn sẽ được khai trương vào quý đầu 2019 gần Tp Hồ Chí Minh và sân bay Long Thành.

“Best Western tiếp tục mở rộng khắp châu Á với tốc độ nhanh chóng để giới thiệu thương hiệu cũng như thiết kế những khách sạn mới phù hợp với nhu cầu của khách du lịch” Ông Ron Pohl, SVP và COO của Best Western Hotels & Resorts chia sẻ với Hotel Management. “Chúng tôi hào hứng mang BW Premier Collection đến Việt Nam, khách sạn được biết đến nhờ tiện nghi cao cấp cũng như mang đến trải nghiệm độc đáo duy nhất cho khách. Chúng tôi muốn Saint Simeon Resort trở thành nơi lui tới hàng đầu của du khách khi ghé thăm Vũng Tàu.”

Best Western là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với khoảng 4,200 khách sạn và Motels có mặt tại hơn 100 quốc gia. Tập đoàn được thành lập năm 1946 tại Mỹ và hiện tại đang thuộc top 10 đơn vị quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Saint Simeon Resort là dự án thứ hai của Best Western tại Việt Nam. Tập đoàn cũng còn có kế hoặc xây dựng Best Weestern Premier Hotel & Resort tại Phú Quốc. Cùng với dự án ở Phú Quốc, dự án tại Vũng Tàu này sẽ đóng góp thêm vào danh sách những dự án ấn tượng và đẳng cấp của thương hiệu nổi danh toàn cầu này.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!