Trang chủ > ... > Hoà Hải

Fusion Resort an Villas Đà Nẵng

Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
CầN BáN (15 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 16.271 tỷ
CHO THUê (2 số căn ) thỏa thuận
  • Năm xây dựng

    2023

Giới Thiệu Fusion Resort an Villas Đà Nẵng

Là dự án nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion, ra đời trong điều kiện quỹ đất dành cho các dự án bất động sản tại Đà Nẵng bắt đầu trở nên cạn kiệt, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sẽ mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, lành mạnh và độc đáo cho các chủ nhân tương lai...

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Với lợi thế về vị trí chiến lược, Fusion Resort &Villas Đà Nẵng tọa lạc tại cửa ngõ nơi kết nối giữa danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong khu vực và trung tâm thành phố Đà Nẵng. Dự án nằm tại cung đường Trường Sa thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cung đường được mệnh danh là con đường “đắt giá” bậc nhất khi là vị trí quy tụ nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao. Với mật độ xây dựng thấp (chỉ 16.7%), biệt thự biển Fusion Resort & Villas Đà Nẵng mang đậm phong cách nghỉ dưỡng sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Là dự án nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion, ra đời trong điều kiện quỹ đất dành cho các dự án bất động sản tại Đà Nẵng bắt đầu trở nên cạn kiệt, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sẽ mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, lành mạnh và độc đáo cho các chủ nhân tương lai.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, HÀI HÒA CÙNG THIÊN NHIÊN

Với thiết kế sang trọng mang đậm tính thực tiễn, mỗi biệt thự ở Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đều có không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, kết hợp với sự riêng tư, thoải mái đầy ánh nắng tự nhiên, gió mát trong lành cùng cảnh biển thi vị hay khu vườn riêng xanh mát. Các không gian xanh luôn được chú trọng khi các căn biệt thự tại đây đều được thiết kế hướng biển hoặc hướng vườn, có hồ bơi riêng và được bao bọc bởi những khu vườn xanh ngát sẽ tạo cảnh quan và không gian thư giãn. Các khu vực chung của dự án như nhà hàng hay khách sạn cũng đều được chú trọng đảm bảo không gian xanh với hệ thống cây cối, vườn hoa bao phủ xung quanh, giúp cư dân tại đây có thể tận hưởng bầu không khí mát lành tại bất cứ nơi đâu trong khu phức hợp.


Không gian xanh với mật độ cây xanh mặt nước cao là điểm đặc trưng thu hút của Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

TIỆN ÍCH 5 SAO CÙNG HỆ SINH THÁI CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHUẨN FUSION

Dấu ấn đặc trưng làm nên tên tuổi thương hiệu Fusion chính là dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Khu vực spa 2 lầu tại khu nghỉ dưỡng có 30 phòng trị liệu, bao gồm phòng tập yoga, phòng thiền, phòng massage tay chân, phòng xông hơi cùng hồ bơi lớn. Hơn hết, spa được tọa lạc trong khu vườn yên tĩnh với nguồn nắng thiên nhiên từ mọi phía, chắc chắn sẽ mang lại sự riêng tư và thư giãn cho bất kì ai đến với Fusion.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng còn mang tới trải nghiệm ẩm thực toàn vẹn với hệ thống nhà hàng đa dạng ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng chính tọa lạc ngay cạnh hồ bơi lớn với tầm nhìn hướng biển và khu vườn xanh mát. Nhà hàng phục vụ cả ngày với sức chứa 110 chỗ khu vực bên trong và 48 chỗ khu vực ngoài trời phục vụ thực đơn đa dạng với ẩm thực Á Âu do chính đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Nhà hàng nướng và quầy bar bên bờ biển, có sức chứa 68 chỗ khu vực bên trong và 70 chỗ khu vực ngoài trời, sẽ phục vụ bữa trưa và các món ăn cùng thức uống cho buổi tối.

Theo đại diện chủ đầu tư, giai đoạn 1 dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đã diễn ra và thành công ngoài mong đợi khi 44 căn biệt thự đã “cháy hàng” chỉ trong vài giờ sau khi mở bán, thanh khoản thành công 100% biệt thự biển. Giai đoạn mở bán đợt 2 với Lễ ra mắt chính thức dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng cùng sự kiện Khai trương Nhà mẫu sắp diễn ra vào ngày 25 tháng 6 tới đây sẽ cho ra mắt nhà đầu tư 41 căn biệt thự cuối cùng.

Có thể thấy, sự xuất hiện của dự án biệt thự biển Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đã góp phần làm nóng thêm sức hút của bất động sản ven biển đối với các nhà đầu tư. Với 41 căn biệt thự của giai đoạn 2 sắp mở bán, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng được kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng của khách hàng, đồng thời là sản phẩm có tiềm năng sinh lời bền vững dành cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án độc đáo.

Dự án Fusion Resort an Villas Đà Nẵng thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi Fushion Group, Dự án Fusion Resort an Villas Đà Nẵng đã hoàn thành vào năm December 2023. Fusion Resort an Villas Đà Nẵng tại Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà riêng tọa lạc cùng khu vực của dự án Fusion Resort an Villas Đà Nẵng gồm:

Loại phòng / Giá

Có 15 nhà riêng bán trong dự án Fusion Resort an Villas Đà Nẵng hiện đang có sẵn với giá từ ₫16,270,620,520 đến ₫97,700,000,000.
Có 2 nhà riêng cho thuê trong dự án Fusion Resort an Villas Đà Nẵng hiện đang có sẵn với giá từ ₫72,434,671 đến ₫126,000,203 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Frequently Asked Questions

There are currently 15 units for sale at Fusion Resort an Villas Đà Nẵng, starting from ₫ 16.271 tỷ up to ₫ 97.7 tỷ.
There are currently 2 units for rent at Fusion Resort an Villas Đà Nẵng, starting from ₫ 72,434,671 up to ₫ 126,000,203.
Tin rao này được cung cấp bởi Công ty TNHH Khách Sạn Và Biệt Thự Nam Phát Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.