Trang chủ > ... > Thạnh Mỹ Lợi

Waterina Suites

Quận 2 , Hồ Chí Minh
CầN BáN (36 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 71,000,000
CHO THUê (37 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 18,000,000
  • Số tầng

    25

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Waterina Suites

Waterina Suites là nơi bạn tìm thấy những không gian chung quyến rũ, được thiết kế hiện đại với chất liệu gỗ và thiên nhiên. Hãy khám phá những tiện nghi sang trọng dành riêng cho những nhu cầu giải trí thuần khiết của bạn. Hãy đắm mình trong “hồ bơi muối” của khu vườn sinh thái – lấy cảm hứng từ hồ tắm nước nóng của người Nhật – và ngắm nhìn vẻ đẹp êm đềm của dòng sông Sài Gòn.
Một kiến trúc cao 25 tầng với 5 tầng đế đi cùng với những tiện ích bậc nhất như khu đậu xe hơi riêng cho từng căn hộ, hồ bơi muối, spa và trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ & sinh hoạt tiệc của cư dân.

Với 98 căn hộ hạng sang từ penthouse, duplex, cho tới căn hộ đơn tầng, Waterina Suites thực sự là một công trình tuyệt mỹ. Là một trong những điểm nhấn kiến trúc của Tp.Hồ Chí Minh trong tương lai.

Ngoài ra, dự án còn có cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, café, 2 tầng đậu xe, khu tiện ích, hồ bơi muối, BBQ, spa, phòng tập, hội trường, tầng tiện ích sky diamond với hồ bơi muối vô cực (dành cho penthouse), sky bar, thư viện và phòng khám quốc tế (dự kiến)

Dự án Waterina Suites thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi VINestate, Dự án căn hộ này gồm 25 tầngvới tổng cộng​ 73 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 5 phòng ngủ. Waterina Suites tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Library Và Grill.

Marker Icon
Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Library
  • Grill

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Waterina Suites gồm:

Loại phòng / Giá

Có 36 căn hộ bán trong dự án Waterina Suites hiện đang có sẵn với giá từ ₫6,300,000,000 đến ₫80,560,000,000.
Có 37 căn hộ cho thuê trong dự án Waterina Suites hiện đang có sẵn với giá từ ₫18,000,000 đến ₫62,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Sơ đồ tổng thể

Frequently Asked Questions

There are currently 36 units for sale at Waterina Suites, starting from ₫ 6.3 tỷ up to ₫ 80.56 tỷ.
There are currently 37 units for rent at Waterina Suites, starting from ₫ 18,000,000 up to ₫ 62,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi VINestate Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.