Trang chủ > ... > Dương Tơ

WYNDHAM GARDEN PHÚ QUỐC

Phú Quốc , Kiên Giang
  • Năm xây dựng

    2019

Giới Thiệu WYNDHAM GARDEN PHÚ QUỐC

THỜI ĐIỂM VÀNG ĐẦU TƯ BIỆT THỰ BIỂN GIÁ TỪ 7 TỶ TẠI ĐẶC KHU PHÚ QUỐC

CHÍNH SÁCH CAM KẾT CHƯA TỪNG CÓ:
. Gói cam kết 1: nhận ngay lợi nhuận từ 2 tỷ & tặng kỳ nghỉ trị giá 1 tỷ.
. Gói cam kết 2: cam kết lợi nhuận từ 3,25 tỷ trong 5 năm
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT ĐẾN NGÀY 9.12.2017: NHẬN NGAY 2 LƯỢNG VÀNG.

------------------------------------
TOP 5 LỢI ĐIỂM KHÓ BỎ QUA

1.Lần đầu tiên biệt thự biển Phú Quốc có tổng giá trị thanh toán bằng một căn hộ cao cấp, chỉ từ 7 tỷ đồng/ căn, full nội thất.
2. biệt thự biển wyndham garden phú quốc đầu tiên và duy nhất do tập đoàn wyndham hotel group (mỹ) quản lý, vận hành.
3. Biệt thự theo xu hướng Go Green & Private villa được ưa chuộng, mang đến thu nhập cho thuê cao và chắc chắn công suất thuê đạt 90%/năm, lợi tức từ 13%/năm, hoàn vốn nhanh 7- 8 năm.
4. Vị trí Bãi Trường – dự án duy nhất ngay sát Quảng trường biển và Trung tâm Hội nghị đang mở bán. Nơi tập trung các thương hiệu quốc tế Intercontinental, Pullman, Novotel,..hợp thành quần thể phức hợp hiện đại, đa tiện ích.
5. Đặc khu đang được Chính phủ chú trọng phát triển mang đến sự tăng giá nhanh chóng của Bất động sản.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Wyndham Garden Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, tâm điểm phát triển của đảo ngọc Phú Quốc, thuộc dự án quy hoạch Khu du lịch biển và trung tâm hội nghị 1,236 Hecta Bãi Trường, xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc. Với bãi biển trải dài 20 cây số, Bãi Trường là bãi biển dài nhất Phú Quốc thu hút hàng loạt đầu tư từ những nhà đầu tư lớn với các dự án resort cao cấp ven biển như Inter Continetal, Pullman, Novotel,… Vị trí của dự án còn đắt giá hơn do tọa lạc tại vị trí giao nhau giữa trục trung tâm Bãi Trường lộ giới 36m với trục trung tâm hội nghị và quảng trường biển lộ giới 82m, giúp kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Trong tương lai, với khối lượng đầu tư khổng lồ và đồng bộ, Bãi Trường sẽ trở thành một “bãi biển Miami” sầm uất của Việt Nam kéo theo tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản đáng chú ý.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Biệt thự biển thương hiệu Mỹ
Wyndham Hotel Group là tập đoàn có hơn 8.100 khách sạn, với hơn 705.700 phòng trải rộng ở 79 quốc gia trên thế giới. Với thương hiệu Wyndham Garden, một trong những thương hiệu đang phát triển nhanh nhất của tập đoàn này, Wyndham kỳ vọng sẽ mang đến Phú Quốc 1 phong cách nghỉ dưỡng kiểu mới - phong cách nghỉ dưỡng xanh & private villa - tại Phú Quốc.
Biệt thự xanh và Private Villa duy nhất Phú Quốc
Sử dụng kiến trúc Private villa độc đáo, mỗi căn biệt thự tại Wyndham Garden vừa đủ riêng tư để chủ nhân có thể tìm thấy một không gian thư giãn lý tưởng, vừa đủ không gian giao tiếp cộng đồng. 
Đặc biệt, thiết kế một trệt với 100% căn biệt thự có hồ bơi riêng và được phủ xanh bằng cây Cúc Tần Ấn Độ phù hợp với xu hướng Go Green đang phổ biến trên thế giới. Với sự quản lý từ thương hiệu hàng đầu thế giới - Wyndham - dự án biệt thự này được kỳ vọng là nơi sẽ mang đến sự an tâm của nhà đầu tư ở cả 3 đảm bảo: cho thuê tốt – tăng giá nhanh - thanh khoản cao.

TIỆN ÍCH

Trung tâm hội nghị: Được trang bị các thiết bị hiện đại, phù hợp và lý tưởng để tổ chức các sự kiện như: hội nghị, hội thảo, họp thường niên, tiệc chiêu đãi…
Hệ thống trung tâm GYM: Hệ thống GYM và trung tâm chăm sóc sức khỏe phục vụ khách lưu trú.
Hệ thống nhà hàng: Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu hệ thống nhà hàng với nhiều đặc sản Phú Quốc, dịch vụ phòng hội nghị sang trọng và khu tiệc ngoài trời.
Và nhiều tiện ích hàng đầu khác

Dự án WYNDHAM GARDEN PHU QUOC thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi BÂT ĐỘNG SẢN NAM LAND, Dự án WYNDHAM GARDEN PHÚ QUỐC đã hoàn thành vào năm September 2019. WYNDHAM GARDEN PHÚ QUỐC tại Dương Tơ, Phú Quốc Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư


L đơn vị phn phối v tiếp thị bất động sản với cc chuyn vin mi giới nhiều kinh nghiệm v đ từng tham g… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà riêng tọa lạc cùng khu vực của dự án WYNDHAM GARDEN PHÚ QUỐC gồm:

Sơ đồ tổng thể

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Tin rao này được cung cấp bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN NAM LAND Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.