Trang chủ > ... > Hà Nội

Golden Land

Hà Nội

Giới Thiệu Golden Land

Dự án được thực hiện trên khu đất có tổng diện tích 2,4ha, với mật độ xây dựng khoảng 39%, diện tích sàn xây dựng khoảng 141.000m2, hệ số sử dụng đất khoảng 5 lần, được phê duyệt quy hoạch kiến trúc và cấp phép xây dựng 5 toà nhà cao tầng (từ 25 – 33 tầng) do Nhà nước giao đất sử dụng lâu dài – Vĩnh viễn:

3 toà nhà chung cư cao cấp cao 25 và 27 tầng với 3 tầng hầm cho toàn bộ khối nhà.
1 toà trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng cao 33 tầng với 3 tầng hầm
1 toà nhà ở cao khoảng 21 tầng với 3 tầng hầm.
Tổng vốn đầu tư của Dự án dự kiến trên 4.000 tỷ đồng. Dự án được tư vấn thiết kế bởi Tập Đoàn thiết kế hàng đầu của Pháp – Công ty cổ phần Archipel.

Dự án Golden Land đã đi vào sử dụng với 03 tòa chung cư cao cấp bao gồm 670 căn hộ cùng tiện tích đi kèm (Nhà trẻ, siêu thị, bể bơi, Gym Fitness, nhà hàng…) đáp ứng được nhu cầu về nhà ở, dịch vụ thương mại trong một không gian kiến trúc hiện đại, không gian mở.

Dự án Golden Land cũng là nơi có vị trí thuận lợi, là đầu mối giao thông quan trọng ở cửa ngõ Tây Nam Hà Nội tiếp giáp với dự án đường vành đai ba đoạn Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến gồm nhiều làn đường dành riêng cho ô tô, xe buýt, xe máy, xe đạp, người đi bộ. Đặc biệt khi tuyến đường sắt trên cao đầu tiên nối Trung Tâm thành phố Hà Nội với Hà Đông được hoàn thiện, trung tâm thương mại dịch vụ nhà ở Golden Land Building sẽ trở thành trọng điểm liên kết khu vực trung tâm thành phố và các khu đô thị đang hình thành trên tuyến đường Nguyễn Trãi kéo dài.

Bên cạnh đó, Golden Land Building tọa lạc tại vị trí được coi là “điểm vàng”. Rất gần với các trường đại học nổi tiếng, bệnh viện, khu vui chơi

*14 phút di chuyển đến TT hội nghị Quốc Gia

*10 phút di chuyển đến Bệnh viện xây dựng

*12 phút di chuyển tới TTTM Big C

*5 phút di chuyển tới khu tổ hợp Royal City

Cùng nhiều tiện ích vượt trội khác v.v…

Dự án Golden Land thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Công ty Cổ phần Thương mại Hưng Việt - Tập đoàn Hoàng Huy, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 5 phòng ngủ. Golden Land tại Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden Và Children's area.

Marker Icon
Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area

Thông tin chủ đầu tư


Dự n được thực hiện trn khu đất c tổng diện tch 2,4ha, với mật độ xy dựng khoảng 39%, diện tch sn xy… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Golden Land gồm:

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Tin rao này được cung cấp bởi Tập đoàn Hoàng Huy Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.