Trang chủ > ... > Quận 7

Lụa - Ngọc Của Trời - Jamona Golden Silk

Quận 7 , Hồ Chí Minh
  • Năm xây dựng

    2018

Giới Thiệu Lụa - Ngọc Của Trời - Jamona Golden Silk

Tổng quan dự án Jamona Golden Silk


Như con tằm rút tuột nhả tơ, bằng tất cả trái tim, tình yêu và nhiệt huyết, Sacomreal tự hào giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm hoàn mỹ đến tuyệt vời: Jamona Golden Silk - Dải lụa vàng tuyệt đẹp giữa lòng thành phố.

Dự án biệt thự Jamona Golden Silk nằm trên đường Bùi Văn Ba, thuộc khu vực trung tâm của Quận 7 ,được là vị trí đắc địa nhất khu Nam Sài Gòn.
Từ biệt thự Jamona Golden Silk trong vòng bán kính 3 km, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố (15 phút), trung tâm hành chính Quận 2 (15 phút) hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng (5 km) thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch.
Về liên kết giao thông ,dự án đất nền Jamona Golden Silk liền kề các tuyến đường lớn như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành…giúp việc đi lại trở nên thuận tiện hơn.
Dự án có tổng cộng 226 căn biệt thự và nhà liên kế được xây dựng trên dựng dọc triền sông thoáng mát, giúp chủ nhân đón thủy lộc. 226 căn biệt thư được chia làm 3 dải tách biệt gồm: Cashmere Mansion gồm căn biệt thự đơn lập, Cashmere Mansion gồm biệt thự song lập và Sari Residence gồm nhà phố.
 

Jamona Golden Silk - Lụa - ngọc của trời


“Tinh tế trong góc nhìn, sang trọng trong thiết kế, tận tâm trong xây dựng và uy tín trong giao kết” là những từ dùng để mô tả về dự án. 
  • Với tổng diện tích hơn 7,6 ha, cặp bên dòng chảy của sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa, Jamona Golden Silk một không gian sống trong lành, lý tưởng dành cho cư dân khi khuôn viên dự án được tạo hình  như một sân golf rộng lớn với nhiều thảm cây xanh là 4 công viên lớn nhỏ, dọc bờ sông có diện tích lên đến 18.000 m2.
  • 31 tiện ích nội khu đẳng cấp: Phòng khám sức khỏe gia đình – Golden Silk Healthcare,  Khu vui chơi trẻ em – Hawaii Park, Quảng trường nước và ánh sáng – Wonderful Square, Organic Garden, Riverside Park & BBQ Area, hồ bơi, phòng gym, khu mua sắm…
  • Đặc khu kinh tế phía Nam TP.HCM được xác định rõ với khu Cần Giờ, Nhà Bè và toàn khu Quận 7, do đó sẽ làm gia tăng giá trị bất động sản khu vực này theo thời gian cho khách hàng và nhà đầu tư Jamona Golden Silk – Định hình một phong cách sống an nhiên, vương giả hòa mình cùng thiên nhiên.
Với vị trí đắc địa ngay ngã ba sông, hướng nhìn cầu Phú Mỹ, Jamona Golden Silk được ví như dải lụa vàng mềm mại ôm ấp, dệt nên cuộc sống viên mãn cho cư dân.
Chi tiết biệt thự và nhà phố của Jamona Golden Silk
  • Cashmere Mansion gồm 11 căn biệt thự đơn lập, được xây dựng dọc triền sông, ôm ấp bởi những hàng cây xanh mát như một resort trong lòng thành phố, đáp ứng tiêu chuẩn sống riêng biệt, hiện đại, đẳng cấp.
  • 94 căn biệt thự song lập có diện tích từ 126m2 - 203m2 có trồng cây ngọc lan xung quanh gọi là Chiffon Villa. Ý tưởng mềm mại như lụa, óng ả như tơ, Chiffon Villa là đỉnh cao hài hòa trong tạo hình kiến trúc và sự tinh tế của trang trí nội thất. Lối thiết kế mở đón nắng gió tự nhiên; đơn giản hóa các chi tiết, mở rộng tầm nhìn tạo không gian thoáng mát, bình yên trong từng căn biệt thự.
  • Kế đến là 121 cănnhà phố liên kế Sari Residence. Bao quanh khu phố liên kế là những con đường rộng thênh thang, ngập tràn hoa điệp vàng. Và hơn hết, không chỉ là tổ ấm hoàn hảo mà bạn có thể kinh doanh những mặt hàng đắt giá phục vụ nhu cầu của cư dân Jamona Golden Silk.

Dự án Jamona Golden Silk thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi Sacomreal, Dự án Lụa - Ngọc Của Trời - Jamona Golden Silk đã hoàn thành vào năm 2018. Lụa - Ngọc Của Trời - Jamona Golden Silk tại Quận 7, Hồ Chí Minh Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của SacomrealJamona Heights.
Chiến lược pht triển Sacomreal 2015 2020 l tập trung pht triển sản phẩm với mục tiu tạo ra sản phẩm … Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà riêng tọa lạc cùng khu vực của dự án Lụa - Ngọc Của Trời - Jamona Golden Silk gồm:

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Tin rao này được cung cấp bởi Vo Phu Hao Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.