Trang chủ > ... > Đà Nẵng

The Ocean Estates

Đà Nẵng
CầN BáN (35 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 27 tỷ
CHO THUê (10 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 10,000,000
  • Năm xây dựng

    2017

Giới Thiệu The Ocean Estates

Tổng quan dự án The Ocean Estates

 
The Ocean Estates nằm trên đường Trường Sa quận Ngũ Hành Sơn. Dự án được phát triển bởi Vinaliving, sở hữu 33 biệt thự sang trọng, đẳng cấp và riêng biệt.
Các biệt thự được thiết kế tinh tế để mang đến cho bạn không gian sống riêng tư tuyệt đối, để bạn có thể “trốn” khỏi chốn phồn hoa mà hoà mình vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc.
The Ocean Estates là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng trong khu vực Đông Nam Á, kề mình bên những thảm cỏ xanh mát của sân gôn với diện tích trung bình mỗi biệt thự gần 1.000m2.
Dự án còn sở hữu nhiều tiện lợi về giao thông  như chỉ cách 20 phút tới trung tâm thành phố, Sân bay quốc tế Đà Nẵng và phố cổ Hội An.
Điểm nhấn của các biệt thự The Ocean Estates là thiết kế. Sở hữu nhiều cửa kính ở tiền sảnh nối trần và sàn nhà, không chỉ mang đến phong cách sang trọng và hiện đại mà còn tăng cường ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng chiếu sáng.
 

The Ocean Estates – Khám phá khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á.


Tiện ích cạnh nhà dành riêng cho bạnđặc quyền tận hưởng các tiện ích dành cho chủ nhân biệt thự The Ocean Estates.  Cư dân The Ocean Estates sẽ được đặc quyền tận hưởng mọi tiện ích của câu lạc bộ giải trí REC Club tọa lạc tại vị trí trung tâm cộng đồng giúp dễ dàng tiếp cận từ mọi biệt thự.

TÒA NHÀ CHÍNH CỦA CÂU LẠC BỘ GỒM: 
 
BếpTrung tâm trò chơi
Văn phòngPhòng truyền thông
Khu giải tríTủ sắt
Thư việnPhòng thay đồ

BÊN NGOÀI CÓ THÊM:
 
Không gian hồ bơi thoáng rộng
Làng nướng lộ thiên
Khu ẩm thực tọa lạc giữa một môi trường cảnh quan nhiệt đới xanh tươi
 
Một khi sở hữu một trong những biệt thự của The Ocean Estates, bạn sẽ được thừa hưởng tiện nghị 5 sao của The White Caps Beach Club & Bistro. Tòa nhà chính của câu lạc bộ gồm có bếp, văn phòng, khu giải trí, thư viện, trung tâm trò chơi, phòng truyền thông, phòng thay đồ. Không gian thoangs đãng bên ngoài được bố trí hợp lý cùng các tiện ích tuyệt vời như làng nước lộ thiên, hồ bơi thoáng rộng, khu ẩm thực nằm giữa một môi trường cảnh quan nhiệt đới tươi xanh.
Nằm ngay tại vị trí đẹp của thành phố Đà Nẵng, dự án The Ocean Estates sở hữu nhiều biệt thự sang trọng, biệt lập, cung cấp không gian riêng tư tối đa cho chủ sở hữu. Với không gian sống hiện đại cũng vô số tiện nghi tích hợp, dự án hứa hẹn sẽ thu hút nhiều cư dân và cả những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội tại Đà Nẵng

Dự án The Ocean Estates thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi VinaCapital Da Nang Resort Ltd., Dự án The Ocean Estates đã hoàn thành vào năm September 2017. The Ocean Estates tại Đà Nẵng Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của VinaCapital Da Nang Resort Ltd.The Ocean Apartments, The Point, Và The Ocean Apartments Block B.

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà riêng tọa lạc cùng khu vực của dự án The Ocean Estates gồm:

Loại phòng / Giá

Có 35 nhà riêng bán trong dự án The Ocean Estates hiện đang có sẵn với giá từ ₫45,000,000,000 đến ₫58,000,000,000.
Có 10 nhà riêng cho thuê trong dự án The Ocean Estates hiện đang có sẵn với giá từ ₫21,000,000 đến ₫106,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Sơ đồ tổng thể

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Frequently Asked Questions

There are currently 35 units for sale at The Ocean Estates, starting from ₫ 45 tỷ up to ₫ 58 tỷ.
There are currently 10 units for rent at The Ocean Estates, starting from ₫ 21,000,000 up to ₫ 106,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi VinaCapital Da Nang Resort Ltd. Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.