Trang chủ > ... > Đà Lạt

The Dàlat at 1200

Đà Lạt , Lâm Đồng
  • Số tầng

    2

  • Năm xây dựng

    2020

  • Số tòa nhà

    4

Giới Thiệu The Dàlat at 1200

The Dalat At 1200

Dự án BĐS Nghỉ Dưỡng - The Dàlat tại 1200 Country Club & Private Estate tọa lạc tại vùng cao nguyên phía Nam của Việt Nam gần thành phố Đà Lạt – nơi sở hữu nhiều lịch sử thú vị. Dự án chỉ cách Sân bay Liên Khương Đà Lạt 15 phút và cách Thành phố Đà Lạt 30 phút. Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất hơn 30 phút từ lịch bay của ba hãng hàng không hiện hành. Các chuyến bay quốc tế trực tiếp từ Bangkok Thái Lan, Vũ Hán Trung Quốc và Seoul Hàn Quốc và các trung tâm khu vực đang được thiết lập để bổ sung và đi vào hoạt động trong tương lai gần.

Dự án này mang nét bề thế riêng biệt  bao gồm 650 ha rừng thông và những ngọn núi cao lên đến 1.577m so với hồ trung tâm, nguyên thực sự tuyệt vời hiếm có.
Khu BĐS nghĩ dưỡng bao gồm một sân gôn 18 lỗ Championship chuyên tổ chức các tour du lịch chuyên nghiệp, đặc biệt là Giải Gôn nữ chuyên nghiệp được điều hành bởi Hiệp hội Gôn PGA Ladies Women năm 2016.

Những dự án tiếp theo sẽ được phát triển bổ sung trong bất động sản bao gồm:
Nhà câu lạc bộ Golf mới
Khách sạn 5 sao với các cửa hàng, hội nghị, hồ bơi, cửa hàng ăn uống để bổ sung cho khách sạn.
Biệt thự và khu nghỉ dưỡng
Các hoạt động giải trí phong phú
Thêm 18 lỗ gôn.


Qúy cư dân sở hữu BĐS đồng thời sẽ sở hữu vị trí đắc địa của tầm nhìn từ sườn đồi và nhìn ra khung cảnh xuống hồ và lên núi tuyệt đẹp. Những cửa sổ có diện tích rộng bằng kính cũng sẽ được trang bị đễ tận hưởng tầm nhìn rộng lớn từ bên ngoài kết hợp với trang thiết bị nội thất cao cấp được tô điểm bởi ánh sáng tự nhiên. Không gian rộng lớn của sân thượng hay hồ bơi cũng sẽ góp phần mang lai những luồng gió mát mẻ vào nhà.

Toàn bộ dự án BĐS hiện hữu cao 1.200 mét so với mực nước biển nằm trên những triền núi cao bao gồm rừng thông với thảm thực vật tươi tốt tự nhiên khác, nơi lý tưởng nhất để tận hưởng những sản phẩm sạch theo phương pháp từ nông trại đến bàn ăn.

Nhiệt độ ban ngày trung bình dao động từ 18-27 ° C quanh năm, với nguồn cung cấp nước ngọt dồi dào từ các suối tự nhiên xung quanh khu đất.  Dự án cũng tự cung cấp nước uống chất lượng và luôn sẵn có nguồn nước để tưới tiêu cho sân golf và nước sinh hoạt.
The Dàlat 1200 sở hữu vị trí lý tưởng để tiếp cận và tận hưởng cuộc sống ẩn mình tuyệt diệu trên triền đồi và lối sống cao cấp của câu lạc bộ  riêng biệt ở vùng cao nguyên Việt Nam.

Dự án The Dàlat at 1200 thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi Acteam International Limited, Dự án The Dàlat at 1200 đã hoàn thành vào năm December 2020. The Dàlat at 1200 tại Đà Lạt, Lâm Đồng Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Library Và Grill.

Marker Icon
Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư


The Dalat At 1200The Dalat At 1200Dự n BĐS Nghỉ Dưỡng - The Dlat tại 1200 Country Club Private Estat… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà riêng tọa lạc cùng khu vực của dự án The Dàlat at 1200 gồm:

Sơ đồ tổng thể

Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn

Tin rao này được cung cấp bởi David Hill Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.