Trang chủ > ... > Bà Rịa - Vũng Tàu

The Hamptons Hồ Tràm

Bà Rịa - Vũng Tàu
CầN BáN (54 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 2.6 tỷ

Giới Thiệu The Hamptons Hồ Tràm

Dự án Melia Hồ Tràm là một trong số ít dự án sở hữu lợi thế đắc địa về vị trí, mà trong đầu tư bất động sản, vị trí lại là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá theo thời gian của một sản phẩm khi đầu tư. Hơn nữa, Vũng Tàu từ lâu được lựa chọn là “ngôi nhà thứ hai” của người dân Sài Gòn, chính vì thế , sở hữu bất động sản nơi đây sẽ mang lại tài lộc và cơ hội sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

♣ Chỉ mất chưa đầy 2h đồng hồ di chuyển với khoảng cách 107 từ thành phố Hồ Chí Minh, chỉ bằng một nửa thời gian tới Mũi Né/ Phan Thiết.

♣  Trong thời gian tới, khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thiện và đi vào hoạt động: khoảng cách từ dự án tới đây chỉ 80km, với 1h30 phút di chuyển.

♣ Cao tốc mới và mở rộng từ Hồ Chí Minh tới Hồ Tràm sẽ hoàn thành trong thời gian ngắn sắp tới.

Khu biệt thự The Hamptons Plaza hiện đang được mở bán với 34 căn biệt thự mặt tiền biển 4 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, được quản lý và vận hành bởi đơn vị Melia nổi tiếng. Villa mặt tiền biển nằm trong một cộng đồng đặc quyền và tiêng tư. Thiết kế biệt thự Hamptons tối ưu hóa công năng với 03 phòng ngủ lớn tầng trên và 01 phòng ngủ nhỏ ở tẩng trệt. Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng tối đa bề mặt kính để kết nối không gian sinh hoạt bên trong và không gian vườn cây xanh mát. Đồng thời mang tới tầm nhìn hướng biển rộng mở cho chủ nhân biệt thự.

Sở hữu Hamptons Hồ Tràm Villas, Quý vị sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi riêng dài 10,5 – 12,5m diện tích lên tới 67 – 80m2. Đặc biệt chủ nhân biệt thự The Hamptons có quyền tham gia chương trình cho thuê, quản lý bởi nhà điều hành chuyên nghiệp quốc tếMelia  để mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

Dự án The Hamptons Hồ Tràm thuộc loại nhà riêng. được phát triển bởi Tanzanite International Vietnam, The Hamptons Hồ Tràm tại Bà Rịa - Vũng Tàu Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Tennis court, Children's area, Concierge, Library Và Grill.

Marker Icon
Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Tennis court
  • Children's area
  • Concierge
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư


Tanzanite International l nh pht triển bất động sản quốc tế đặt trọng tm v cam kết lu di vo pht triể… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Nhà riêng tọa lạc cùng khu vực của dự án The Hamptons Hồ Tràm gồm:

Loại phòng / Giá

Có 54 nhà riêng bán trong dự án The Hamptons Hồ Tràm hiện đang có sẵn với giá từ ₫7,999,999,999 đến ₫86,000,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 54 units for sale at The Hamptons Hồ Tràm, starting from ₫ 8 tỷ up to ₫ 86 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi Tanzanite International Vietnam Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.