Công ty TNHH Quản Lý Tư Vấn Mapletree Việt Nam Việt Nam

18 L2-1, Đường Tạo Lực 5 (VSIP II), KCN Việt Nam Singapore II, Khu Liên Hợp CN – Dịch Vụ, Đô Thị Bình Dương,, Hoà Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Công ty TNHH Quản Lý Tư Vấn Mapletree Việt Nam

Mapletree là công ty phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu có trụ sở chính tại Singapore.
Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree) có chiến lược tập trung đem lại giá trị cho nhà đầu tư thông qua mô hình kinh doanh không sở hữu tài sản, tối đa hóa hiệu quả vốn. Khi thực hiện chiến lược kinh doanh này bằng cách kết nối các vai trò phát triển bất động sản, quản lý đầu tư và vốn, Mapletree đã tạo ra nguồn lợi nhuận cao tốt và ổn định cho các cổ đông và xây dựng nên một danh mục đa dạng các dự án bất động sản đoạt nhiều giải thưởng uy tín.
Tại thời điểm 31 tháng Ba năm 2017, Mapletree sở hữu và quản lý tài sản có giá trị S$39.5 tỷ đô la Singapore trong các loại hình văn phòng, bán lẻ, kho vận, công nghiệp, nhà ở, nhà ở doanh nghiệp/ căn hộ dịch vụ và nhà ở sinh viên. Hiện tại, Mapletree đang quản lý bốn quỹ tín thác bất động sản (REITs) được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Singapore và sáu quỹ đầu tư bất động sản tư nhân với danh mục tài sản đa dạng ở châu Á Thái Bình Dương, Vương Quốc Anh và Mỹ. Mapletree có mạng lưới văn phòng rộng khắp tại Singapore, Trung Quốc, Hồng Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Việt Nam, Úc và Vương Quốc Anh.
Danh mục tài sản của Mapletree bao gồm các dự án đạt giải thưởng về bất động sản tại Singapore như VivoCity. Mapletree Business City và Tata Communications Exchange, cũng như các dự án phức hợp trong khu vực như Mapletree Business City Thượng Hải, VivoCity Thượng Hải và Nanhai Business City ở Trung Quốc.

Dự án của Công ty TNHH Quản Lý Tư Vấn Mapletree Việt Nam

519 đơn vị có sẵn Bán

248 đơn vị có sẵn Cho thuê