Trang chủ > ... > Quận Tân Phú

Urban Hill

Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh
CHO THUê (2 số căn ) thỏa thuận

Giới Thiệu Urban Hill

Urban Hill Phú Mỹ Hưng với những giá trị khác biệt trong vị trí, quy hoạch, thiết kế, công năng chính là dự án tâm huyết của Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng nhằm mang lại trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn nhất cho những cư dân tương lai. Là nơi mà mọi tiện ích thu gọn trong vài bước đi bộ. Là nơi mang lại cho cư dân nhiều giá trị thụ hưởng hơn, “đơn giản hóa” những tất bật thường nhật trong cuộc sống. Là nơi mỗi thành viên trong gia đình đều sẽ cảm nhận được sự viên mãn của cuộc sống đô thị hiện đại, sôi động….

Nhất cận thị: Urban Hill Phú Mỹ Hưng nằm trong khu chức năng Cảnh Đồi – là một trong những khu dân cư phát triển đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng nên sở hữu sự ầm uất vốn có của phố thị. Ngoài ra Urban Hill Phú Mỹ Hưng nằm ngay cửa ngõ ra vào kết nối trung tâm TPHCM mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

Nhị cận giang: Chỉ cần vài phút đi bộ từ căn hộ Urban Hill Phú Mỹ Hưng có thể đi đến phố đi bộ - hồ Bán Nguyệt- được xem là trái tim khu đô thị Phú Mỹ Hưng với không gian thoáng mát, trong lành.

Tam cận lộ: Urban Hill Phú Mỹ Hưng nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, là một trong những đoạn đường chính thông thương của khu Nam Saigon nói riêng và cả Thành phố nói chung kết nối giao thông từ phía tây sang phía đông mang lại thuận tiện cho khách hàng.

Tứ hội ngộ cận viên: Nằm đối diện với Công viên Saigon Wonderland rộng lớn, view nhìn của Urban Hill được xem là không giới hạn.

Ngũ liên thông cận giáo: vì sở hữu vị trí trung tâm dễ dàng kết nối với các trường học trong nước và quốc tế.

Dự án Urban Hill thuộc loại căn hộ.. với tổng cộng​ 2 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ. Urban Hill tại Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Gym, Security, Children's area Và Elevator.

Marker Icon
Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Gym
  • Security
  • Children's area
  • Elevator

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Urban Hill gồm:

Loại phòng / Giá

Có 2 căn hộ cho thuê trong dự án Urban Hill hiện đang có sẵn với giá từ ₫23,000,000 đến ₫24,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 2 units for rent at Urban Hill, starting from ₫ 23,000,000 up to ₫ 24,000,000.