Trang chủ > ... > Hà Nội

D.Capitale Trần Duy Hưng

Hà Nội

Giới Thiệu D.Capitale Trần Duy Hưng

Vinhomes D’capitale Trần Duy Hưng được xây dựng theo mô hình phức hợp các loại hình căn hộ cao cấp, văn phòng officetel, shophouse. Đây là tổ hợp 6 tòa tháp cao từ 39 đến 45 tầng do các kiến trúc sư Nhật Bản thiết kế theo hướng hiện đại, tiện lợi cùng không gian mở thoáng đãng.


VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES TRẦN DUY HƯNG

Vinhomes D’Capitale được đặt đối diện BigC Thăng Long – một trong những Trung tâm mua sắm hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội, tọa lạc tại “vị trí vàng” trên mặt đường Trần Duy Hưng, 2 mặt còn lại tiếp giáp đường Khuất Duy Tiến và đường Hoàng Minh Giám. Đây là vị trí vô cùng thuận tiện, là đầu mối giao thông quan trọng của thủ đô.
Xét về vị trí dự án, ta có thể thấy Vinhomes Trần Duy Hưng  nằm ngay trung tâm khu vực Trung Hòa Nhân Chính, 3 mặt giáp đường lớn là Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến – Hoàng Minh Giám. Từ đây, các cư dân có thể dễ dàng kết nối với các trục đường lớn khác như Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng ra sân bay Nội Bài. Cụ thể là:

+ Di chuyển đến Sân bay Nội Bài: mất 25 phút đi ô tô.
+ Di chuyển 15 phút để đến các trung tâm Hà Nội: Hồ Hoàn Kiếm, Ga Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai.
+ Đối diện Trung tâm thương mại BigC Thăng Long.
+ Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 1,0km.
+ Cách Sân vận động Mỹ Đình 1,5km.
+ Rất gần các trường học danh tiếng: THPT Lương Thế Vinh, Amsterdam, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Hà Nội, …
+ Dễ dàng kết nối đến các trục đường chính: Đường cao tốc trên cao, Quốc lộ 1A, 1B, Đường Vành đai 3.
Với vị trí đắc địa nêu trên cùng khả năng kết nối dễ dàng tới các trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của thủ đô, Vinhomes Trần Duy Hưng chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng đầu tư BĐS mới của thủ đô trong những ngày sắp tới.

MẶT BẰNG CHUNG CƯ TRẦN DUY HƯNG

Đây là khu phức hợp 6 tòa tháp được đánh theo thứ tự  Tòa C1, Tòa C2, Tòa C3,  Tòa C5, Tòa C6, Tòa C7 cao từ 39 đến 45 tầng với mô hình căn hộ cao cấp – văn phòng officetel – shophouse, bao gồm:
Căn hộ 1 phòng ngủ 55 m2
Căn hộ 2 phòng ngủ: có 3 loại 72 m2 – 74 m2 – 78 m2
Căn hộ 3 phòng ngủ: 90m2 – 93m2 – 97m2.

– Khu officetel: tòa tháp C3 – C5: cao 45 tầng.
– Khu nhà trẻ: cao 3 tầng riêng biệt.


TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

– Bên cạnh các tiện ích đã có từ trước của một khu trung tâm thành phố như: Trung tâm mua sắm – siêu thị BigC, hệ thống giáo dục – trường học các cấp của Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình, Từ Liêm, … D’.Capital Trần Duy Hưng còn có những tiện ích riêng của một khu đô thị do Vinhomes – Vincom quản lý, khai thác. Trong đó, phải kể đến:
– Trung tâm thương mại Vincom 5 tầng.
– Bể bơi ngoài trời và Bể bơi 4 mùa trong nhà phục vụ cư dân toàn dự án và những người yêu thích bơi lội từ các vùng lân cận.
– Khu shophouse với các mặt hàng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, các nhà hàng ẩm thực, cafe ấn tượng.
– Khu mầm non, nhà trẻ 3 tầng riêng biệt cùng đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình chắc chắn sẽ chăm sóc chu đáo cho con em cư dân dự án và xung quanh.
– Khu thể thao với các phòng tập GYM, khu vui chơi – giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, rạp chiếu phim hiện đại, cùng các Spa đẳng cấp, … chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những phút giây thư giãn thú vị.
– Bên cạnh không gian kiến trúc – xây dựng là không gian xanh đầy hương vị thiên nhiên của các vườn hoa, sân chơi đi dạo quanh dự án, đảm bảo không gian sống vừa năng động vừa an nhiên trong lòng thủ đô náo nhiệt.

Dự án D.Capitale Tran Duy Hung thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Tan Hoang Minh Group, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 3 phòng ngủ. D.Capitale Trần Duy Hưng tại Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Children's area, Concierge Và Grill.

Marker Icon
Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Concierge
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Tan Hoang Minh GroupD’. LE ROI SOLEIL – QUẢNG AN, D’. Le Pont D’or, Và D '. PALAIS DE LOUIS.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án D.Capitale Trần Duy Hưng gồm:
Tin rao này được cung cấp bởi Tan Hoang Minh Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.