Trang chủ > ... > Quận Cầu Giấy

Chung cư The Nine

Quận Cầu Giấy , Hà Nội
CầN BáN (77 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 3.5 tỷ
  • Số tầng

    30

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Chung cư The Nine

VỊ TRÍ TRUNG TÂM
Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ chiến lược, trên mảnh đất vàng gần như cuối cùng tại trục đường Phạm Văn Đồng, The Nine là công trình đầy tâm huyết của GP.INVEST, một tác phẩm nghệ thuật của kiến trúc sư Eric Morrison. 30 tầng cao ốc kiêu hãnh thiết kế táo bạo, phủ toàn bộ mặt ngoài bằng hệ kính trong suốt, kiến tạo kiến trúc tổng thể bề thế, tráng lệ, tựa như một ngọn hải đăng dẫn lối, mở ra một cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn.The Nine có vị trí kiêu hãnh hiếm có khi sở hữu tới 2 mặt tiền “đắt giá” là Phạm Văn Đồng & Doãn Kế Thiện.

THIẾT KẾ CĂN HỘ
Chú trọng đến trải nghiệm của cư dân, chủ đầu tư thiết kế hệ thống lọc khí, bụi mịn và kính hộp 2 lớp giữa có khí trơ, giải quyết triệt để vấn đề bụi và tiếng ồn, vốn là nỗi ám ảnh của cư dân thành thị. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp, nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng Thế giới, sẽ đem đến sự tiện nghi & những trải nghiệm tốt nhất cho chủ sở hữu tương lai.

TIỆN ÍCH NỘI KHU
Tiện ích The Nine số 9 Phạm Văn Đồng tập trung phần lớn tại 6 tầng khối đế đầu tiên của tòa nhà, bao gồm khu TTTM, văn phòng cao cấp, hệ thống cửa hàng mua sắm 5 sao, Gym, Spa tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em. Và đặc biệt trên tầng thượng của The Nine có vườn Sky Garden, BBQ...Tiện ích The Nine số 9 Phạm Văn Đồng tập trung phần lớn tại 6 tầng khối đế đầu tiên của tòa nhà, bao gồm khu TTTM, văn phòng cao cấp, hệ thống cửa hàng mua sắm 5 sao, Gym, Spa tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em. Và đặc biệt trên tầng thượng của The Nine có vườn Sky Garden, BBQ...

Dự án The Nine Condo thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi G.P INVEST, Dự án căn hộ này gồm 30 tầngvới tổng cộng​ 77 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Chung cư The Nine tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Children's area, Concierge Và Library.

Marker Icon
Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Concierge
  • Library

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Chung cư The Nine gồm:

Loại phòng / Giá

Có 77 căn hộ bán trong dự án The Nine Condo hiện đang có sẵn với giá từ ₫3,500,000,000 đến ₫8,600,000,000.


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There are currently 77 units for sale at The Nine Condo, starting from ₫ 3.5 tỷ up to ₫ 8.6 tỷ.
Tin rao này được cung cấp bởi G.P INVEST Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.