Trang chủ > ... > Nghĩa Đô

Watermark Hồ Tây

Quận Cầu Giấy , Hà Nội

Giới Thiệu Watermark Hồ Tây

Watermark Hồ Tây là khu căn hộ cao cấp cao 18 tầng được xây dựng trên đường Lạc Long Quân, cạnh Hồ Tây. Khu căn hộ gồm 128 căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 54,5m2 đến 378m2. Dự kiến sau khi hoàn thiện, tọa lạc sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hài hòa với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô sôi động.
 

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Chung cư Watermark  Hồ Tây tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, ngay bên bờ Hồ Tây – Hà Nội thuộc phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Dự án nằm tại cửa ngõ của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, có vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay gần cầu Nhật Tân, cách sân bay Nội Bài khoảng chưa đầy 20 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút.

Xung quanh là các khu đô thị mới có quy mô lớn và phát triển: Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Khu Ngoại Giao Đoàn, KĐT Ciputra, hồ Tây lộng gió… nơi đây thừa hưởng mọi tiện ích đa dạng và hiện đại hiếm dự án nào thuộc nội đô có được.

Với vị trí và tiện ích vượt trội tại dự án, Watermark Hồ Tây là một trong những lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình hiện đại cũng như cơ hội đầu tư cho nhiều nhà đầu tư thông minh.
 

KHU CĂN HỘ WATERMARK HỒ TÂY

Khối căn hộ Watermark Hồ Tây được bố trí từ tầng 3 – 17 là căn hộ cao cấp thiết kế khẳng định được thế mạnh vượt trội với quang cảnh thanh bình, gồm 1 – 4 phòng ngủ, với các loại diện tích đa dạng từ 54.5m2 – 235.13m2, tầng 18 là căn hộ Penthouse 2 tầng  bố trí linh hoạt với 4 loại diện tích 298.89m2 – 376.44m2.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ gồm 1 loại diện tích: 54.5m2 thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, bếp + phòng ăn, 1wc thiết kế tiện dụng phù hợp với các hộ gia đình.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ chiếm số lượng căn hộ được thiết kế nhiều nhất tại Watermark Hồ Tây. Các loai diện tích căn hộ 2 phòng ngủ gồm 9 loại diện tích từ 70.35m2 – 127.13m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ gồm 5 loại diện tích: 128.23m2, 128.76m2, 131.3m2, 148.59m2, 156.73m2.
  • Căn hộ 4 phòng ngủ được thiết kế riêng trên tầng 17 với 4 loai diện tích lớn: 197.41m2, 203.01m2, 203.11m2, 235.13m2.

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Watermark hứa hẹn một phong cách sống tận hưởng trọn vẹn niềm vui và đầy đủ những tiện ích cao cấp của thế giới thượng lưu. Cư dân tại Watermark sẽ bắt đầu ngày mới bằng cuộc dạo bộ đến Hồ Tây, luyện tập TDTT xung quanh bờ hồ với bầu không khí trong lành. Hơn nữa chỉ mất vài phút là có thể thưởng thức bữa tối tại những nhà hàng sang trọng, thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại cao cấp. Phòng tập thể thao đa năng, hồ bơi, phòng tắm nắng… giúp tận hưởng cuộc sống đích thực. Mọi giao dịch tài chính đều nhanh chóng và an toàn.

Dự án Watermark Ho Tay thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Refico, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 3 phòng ngủ. Watermark Hồ Tây tại Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Children's area, Concierge Và Grill.

Marker Icon
Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Concierge
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của ReficoThe River Thủ Thiêm, Và Kosmo Hồ Tây.

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Watermark Hồ Tây gồm:
Tin rao này được cung cấp bởi R.C Real Estate Development & Finance Corporation Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.