Trang chủ > ... > Phú Thượng

Pentstudio Tây Hồ

Quận Tây Hồ , Hà Nội
CHO THUê (1 số căn ) Giá khởi điểm ₫ 21,000,000
  • Số tầng

    18

  • Năm xây dựng

    2018

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Pentstudio Tây Hồ

Pentstudio Tây Hồ là dự án Condotel đầu tiên tại Hà Nội, nằm tại quận Tây Hồ – nơi linh khí hội tụ, đón nhận tinh hoa của đất trời với 12 mùa hoa nở quanh năm. Chung cư Pentstudio Tây Hồ đang nhận được sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư vì vị trí đẹp và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.
Đơn vị thiết kế chính của dự án là KAZE ( Nhật Bản). Đây là đơn vị đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản của CNBC với 2 dự án Resort MIA Nha Trang và Sailing Club Việt Nam. KAZE được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất và ngoại thất khách sạn hàng đầu của thế giới. Pentstudio Tây Hồ là dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa KAZE và CTX Holding.

Khởi nguồn ý tưởng từ những căn hộ khách sạn đẳng cấp trên thế giới, các nhà thiết kế của KAZE mong muốn đem đến cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo. Với view nhìn thẳng ra Hồ Tây cùng thiết kế thông minh và nội thất sang trọng, các căn hộ Penstudio sẽ kiến tạo ra không gian sống mới cho cư dân tương lai. Nét đặc biệt của các căn hộ chính là không gian rộng mở với chiều cao mỗi tầng là 5m2, thiết kế tối ưu hóa không gian, quản lý và vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Diện tích căn hộ chung cư 713 Lạc Long Quân từ 75 – 205m2 với 1 đến 3 phòng ngủ.
Như mục tiêu hướng đến mà chủ đầu tư CTX Holdings, đơn vị vận hành The Ascott và đơn vị tư vấn Kaze Nhật Bản đã đưa ra: “Chúng tôi không xây dựng một tòa chung cư. Chúng tôi phát triển không gian sống sang trọng mang nhiều cảm xúc”, dự án Pentstudio Tây Hồ có quần thể tiện ích cao cấp đạt chuẩn quốc tế gồm: trung tâm thương mại, Sky Bar, Spa, vườn nướng BBQ, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym…

Ngoài ra, cư dân tương lai của dự án Pentstudio tại Hà Nội còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp: Lễ tân 24/7, an ninh 24/7, camera an ninh 24/7, quản lý chọn tầng thang máy bằng thẻ từ, quản lý ra vào căn hộ bằng thẻ từ, dịch vụ thông báo khách đến, dịch vụ nhận, gửi thư tín, điện hoa, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ Booking, dịch vụ xe đưa đón sân bay….

Dự án Pentstudio Tây Hồ thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi CTX Holdings, Dự án Pentstudio Tây Hồ đã hoàn thành vào năm December 2018. Dự án căn hộ này gồm 18 tầngvới tổng cộng​ 1 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 4 phòng ngủ. Pentstudio Tây Hồ tại Phú Thượng, Quận Tây Hồ Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Library Và Grill.

Marker Icon
Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Library
  • Grill

Thông tin chủ đầu tư


Được thnh lập theo quyết định của Bộ Xy Dựng, từ năm 1982 đến nay, CTX Holdings khng ngừng cung cấp … Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Pentstudio Tây Hồ gồm:

Loại phòng / Giá

Có 1 căn hộ cho thuê trong dự án Pentstudio Tây Hồ hiện đang có sẵn với giá từ ₫21,000,000 (Dựa trên thời hạn thuê 1 năm).


Giá Diện tích m² Giá Phòng
Giá Diện tích Phòng

Frequently Asked Questions

There is currently 1 unit for rent at Pentstudio Tây Hồ, starting from ₫ 21,000,000.
Tin rao này được cung cấp bởi CTX Holdings Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.